Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Dân mạng vào 'cà khịa' sao drama chưa có diễn biến mới, đạo diễn Trọng Hưng đáp: 'Cho anh thở tí'

Hoá ra lý do drama ly hôn giữa vợ chồng Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng chưa có diễn biến mới là đây ư?

Đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng mới đây đã xuất hiện lần đầu trên MXH sau khi yêu cầu vợ cũ Âu Hà My và gia đình cô công khai xin lỗi cũng như đính chính hàng loạt thông tin. Trong loạt ảnh mới cập nhật, Trọng Hưng trông có vẻ khá tươi tắn, không còn tiều tuỵ như hồi lùm xùm ly hôn mới xảy ra.

Bên dưới bài đăng, đạo diễn trẻ thậm chí còn nhắn gửi đến cư dân mạng rằng muốn phân bua chuyện cá nhân của anh thì hãy qua bài viết trước đó thay vì bàn luận trực tiếp dưới loạt ảnh không liên quan này. Tuy nhiên, có vẻ như do có nhiều bình luận “cà khịa” nên Trọng Hưng không ngại đáp trả.

"Sợ Paris lắm rồi", Trọng Hưng trả lời một tài khoản.

Dân mạng vào cà khịa sao drama chưa có diễn biến mới, đạo diễn Trọng Hưng đáp: Cho anh thở tí-1
Trọng Hưng trả lời bình luận bên dưới bài đăng của mình

Nếu theo dõi Âu Hà My - Trọng Hưng ngay từ đầu thì có lẽ bạn chưa quên cặp đôi từng gây xôn xao với màn cầu hôn hoành tráng dưới chân tháp Eiffel của Pháp. Bộ ảnh cưới đúng chất ngôn tình cùng những lời thề hẹn sẽ bên nhau mãi mãi cũng ra đời ở đây. Có vẻ như sau tất cả, Trọng Hưng giờ chỉ muốn quên đi quá khứ với vợ cũ.

Dân mạng vào cà khịa sao drama chưa có diễn biến mới, đạo diễn Trọng Hưng đáp: Cho anh thở tí-2
Dân mạng vào cà khịa sao drama chưa có diễn biến mới, đạo diễn Trọng Hưng đáp: Cho anh thở tí-3

Bên cạnh đó, một dân mạng khác đã thắc mắc vì sao drama dài tập này chưa có diễn biến mới và thời hạn 3 ngày đã kết thúc từ lâu, liệu đạo diễn có đâm đơn kiện vợ cũ? Với câu hỏi này, Trọng Hưng hài hước cho biết: "Cho anh thở tí".

Dân mạng vào cà khịa sao drama chưa có diễn biến mới, đạo diễn Trọng Hưng đáp: Cho anh thở tí-4
Đây là lý do drama chưa có diễn biến mới

Trước đó (ngày 7/9), Trọng Hưng đã đề nghị vợ cũ và gia đình cô xin lỗi mình trên trang Facebook cá nhân cũng như đính chính các thông tin Hưng cho là sai lệch về drama vừa qua. Tuy nhiên phía Âu Hà My lại lựa chọn phương án im lặng, bất chấp thời hạn 3 ngày cùng lời thông báo "sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật" của chồng cũ.

Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-mang-vao-ca-khia-sao-drama-chua-co-dien-bien-moi-dao-dien-trong-hung-dap-cho-anh-tho-ti-2202013993842426.htm

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam