Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ

Trước những ý kiến góp ý về ngoại hình, Trọng Hưng cũng thẳng thắn đáp trả.

Nguyễn Trọng Hưng từng là một trong những gương mặt nổi trội khi là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn khi có mối tình ngọt ngào cùng nữ giảng viên Âu Hà My.

Trên Facebook, 9X từng khoe sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ như Mercedes, BMW,.... Đám hỏi lẫn đám cưới của Trọng Hưng - Hà My cũng được đầu tư hoành tráng không chỉ về mặt không gian mà còn có cả sự xuất hiện của dòng xe sang trọng như Bentley.

Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-1

Nhưng đến ngày 12/8 vừa qua, anh bị vợ tố ngoại tình khi cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp. Và khoảng 1 tháng sau đó, cặp trai xinh gái đẹp liên tục tố cáo nhau sống giả dối, 2 mặt, bạc tình bạc nghĩa,...

Sự việc chỉ đi đến hồi kết khi Hà My tuyên bố sẽ dành thời gian cho việc công việc trong khi Trọng Hưng quyết gây dựng lại sự nghiệp, tập trung kinh doanh.

Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-2

Sau 3 tháng chia tay, nếu nữ giảng viên hot girl ngày càng quyến rũ, xinh đẹp thì cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện liên tục lộ ảnh tăng cân, già nua khi quyết định để râu.

Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-3
Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-4
Hình ảnh mới nhất về nam đạo diễn trong chuyến từ thiện miền Trung.

Mới đây, Trọng Hưng tiếp tục có chuyến từ thiện miền Trung để cùng bà con nơi đây khắc phục hậu quả nặng nề sau trận lụt lịch sử vừa qua. 

"Bản thân chưa có gì là nổi trội, cũng chưa làm được gì nhiều, nếu không muốn nói là rất ít. Nhưng chỉ cần những việc mình làm, dù nhỏ nhưng có thể giúp ích được cho các người khó khăn. Chỉ cần thế thôi là đôi chân này, dù mỏi vẫn sẽ đi, đôi tay này vẫn sẽ làm việc, và trái tim này vẫn sẽ luôn giữ cho mình một ngọn lửa. Đơn giản vì tôi đang sống.

Từ tâm trước từ thiện sau, của cho không bằng cách cho. Làm từ thiện đúng nghĩa khó lắm. Tiếng là tặng đồ người khác nhưng không phải kiểu làm cho xong hoặc cho đi để gọn nhà.

Hãy tặng, hãy cho đi bằng thật tấm lòng của mình. Xuất phát từ tâm người nhận chắc chắn sẽ thấy được. Làm từ thiện đúng nghĩa đòi hỏi cái tâm thực sự và không vụ lợi", anh viết trên trang cá nhân.

Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-5
Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-6
Tiếp tục lộ ảnh già nua, Nguyễn Trọng Hưng khiến bạn bè cũng phải bất ngờ-7
Nhiều người bất ngờ về ngoại hình của Trọng Hưng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của Trọng Hưng. Tuy nhiên, khi nhìn ngoại hình xuống sắc của anh, không ít bạn bè cũng lên tiếng thắc mắc.

Theo đó, một tài khoản hỏi: "Ô thế là râu thật hả em?", chồng cũ Hà My đã thẳng thắn đáp: "Râu thật đấy anh ạ".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-khien-ban-be-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-gia-nua-n-242041.html

Nguyễn Trọng Hưng Hot Boy

Tin tức mới nhất