Nguyên Vũ và Trương Thế Vinh từng 'trở mặt' vì một bài hát

Cách đây 10 năm vì ca khúc "Từ Khi Em Đến" mà cả 2 cạch mặt nhau. Đến gần đây mới ngồi lại nói chuyện.

Mới đây trong họp báo của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyên Vũ đã nhắc lại câu chuyện năm xưa khi anh và Trương Thế Vinh "trở mặt" nhau vì một ca khúc của nhạc sĩ này.

Cụ thể Nguyên Vũ chia sẻ: "Bài hát Từ Khi Em Đến, Trương Thế Vinh từng thể hiện trong phim mà tôi đóng. Tuy nhiên, phía đạo diễn lại yêu cầu tôi hát luôn bài đó. Thế là hai anh em từ đó trở đi trở mặt nhau chỉ vì hát bài đó. Mới đây thôi, khoảng chừng mấy tháng nay thì hai anh em mới huề lại".

Nguyên Vũ và Trương Thế Vinh từng trở mặt vì một bài hát-1

Giọng ca Tình Yêu Hoa Gió cũng thổ lộ: "Thời điểm đó, để hát được nhạc của anh Chung là một cơ hội. Tôi cảm thấy vui vì lúc đó tên tôi rất mới nhưng không hiểu sao anh Chung trao cho mình cơ hội hát bài đó. Còn chuyện trở mặt nhau thì… lúc đó tôi cảm thấy không được vui vì một bài hát mình đã thể hiện, mình muốn chỉ mình trọn vẹn với nó. Xong rồi lại phải chia sẻ với anh Vũ ...".

Nguyên Vũ và Trương Thế Vinh từng trở mặt vì một bài hát-2

Sau đó, Nguyên Vũ công khai xin lỗi đàn em: "Nhà sản xuất đã yêu cầu tôi hát ca khúc đó, nhưng thực sự tôi thấy Trương Thế Vinh hát hay hơn tôi nhiều. Lúc đó tôi có sự háo thắng của một người đang trên đà phát triển nên cũng hơi 'ăn hiếp đàn em một chút xíu. Cho nên, lần nữa, trước mặt mọi người tôi muốn xin lỗi Trương Thế Vinh".


Clip Nguyên Vũ chia sẻ về việc từng "trở mặt" với Trương Thế Vinh vì một bài hát

Được biết cả Nguyên Vũ và Trương Thế Vinh đều thực hiện MV cho ca khúc này. Đây là sản phẩm nổi bật trong sự nghiệp âm nhạc của hai nam ca sĩ.


"Từ Khi Em Đến" - Trương Thế Vinh

"Từ Khi Em Đến" - Nguyên Vũ

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Trương Thế Vinh Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất