Nhà báo Hàn Ni xôn xao MXH suốt những ngày qua là ai?

Những phát ngôn liên quan đến vấn đề từ thiện từ một nữ nhà báo được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày gần đây, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện một lần nữa nóng trở lại với ồn ào của loạt nghệ sĩ Việt khi đứng ra quyên góp giúp đỡ người dân nghèo. Trong lúc này, một người phụ nữ cũng đưa ra hàng loạt phát ngôn nêu quan điểm về vấn đề từ thiện và đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu được biết, người phụ nữ ấy chính là Đặng Thị Hàn Ni (SN 1977) hiện đang làm việc tại Báo Sài Gòn Giải Phóng. Nhà báo Hàn Ni tốt nghiệp cùng lúc hai trường đại học: KHXH&NV TP.HCM chuyên ngành Báo chí và ĐH Luật, sau đó tiếp tục học thạc sĩ luật. Ngoài nghề báo, bà còn mở Văn phòng luật sư tư vấn pháp luật, bào chữa nhiều vụ án.

Nhà báo Hàn Ni xôn xao MXH suốt những ngày qua là ai?-1
Nhà báo Hàn Ni

Ngoài ra, nhà báo Hàn Ni đã nhận được rất nhiều giải thưởng báo chí. Bà đã xuất bản 2 quyển sách liên quan đến nghề báo gồm: “25 tình huống pháp lý đời thường” và “Viết báo và theo đuổi sự kiện”.

Nữ nhà báo còn nổi tiếng với loạt bài viết về quán Xin chào, và loạt bài này đã đạt giải Nhất giải Báo chí TP.HCM lần thứ 34 thể loại Phóng sự điều tra.

Trên trang Facebook có dấu tích xanh của bà Hàn Ni đang có hơn 100.000 lượt theo dõi. Mỗi bài viết nếu quan điểm của bà đều nhận về hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Tuy nhiên, những quan điểm về việc kêu gọi từ thiện, sao kê quỹ từ thiện của bà Hàn Ni hiện tại đang nhận về nhiều ý kiến gây tranh cãi.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-bao-han-ni-voi-nhung-phat-ngon-ve-tu-thien-gay-xon-xao-mxh-suot-nhung-ngay-qua-la-ai-161210609151532714.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất