Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn

Tính đến 10h30 sáng nay, vẫn còn 29 người mất tích, không liên lạc được trong đó có 16 người Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 và 13 người trong đoàn cứu hộ.

Hôm nay (15/10), các đơn vị chức năng phối hợp tiếp tục công cuộc tìm kiếm các công nhân còn mắc kẹt ở thủy điện Rào Trăng 3 và 13 người trong đoàn cứu hộ gặp nạn tại nhà kiểm lâm ở Tiểu khu 67.

Thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện Ban Chỉ huy tìm kiếm cứu nạn đã tiếp cận hiện trường vụ sạt lở nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3 và đang nỗ lực cứu hộ.

Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn-1
Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn-2
Toàn bộ khu vực nhà điều hành thuỷ điện Rào Trăng 3 được san bằng, vùi lấp bởi hàng chục nghìn khối đất đá.

Tại hiện trường, toàn bộ nhà điều hành thuỷ điện Rào Trăng 3 bị san bằng, chỉ còn lại hàng nghìn khối đất, đá ngổn ngang cao nhiều mét.

Theo VTV News đưa tin, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục triển khai sử dụng thuyền, cano cao tốc để vượt lòng hồ tiến sâu vào khu vực thủy điện Rào Trăng 3 tiếp cận vào khu vực thân đập thủy điện. Bởi theo nhận định, tại vị trí này có khả năng sẽ tìm được nhiều công nhân mất tích. 

Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn-3
Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn-4

Tính đến 10h30 sáng nay, vẫn còn 29 người mất tích, không liên lạc được trong đó có 16 người tại nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 và 13 người trong đoàn cứu hộ.

Nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3: Đất đá vùi lấp, khung cảnh tiêu tàn-5
Những chiến sĩ thuộc lực lượng quân đội, công an đang sử dụng thiết bị bay flycam để tìm kiếm xung quanh khu vực nhà điều hành thủy điện Rào Trăng 3 

Trước đó, trong ngày 14/10, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 19 nạn nhân và đưa thi thể 1 công nhân xấu số về bệnh viện. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-dieu-hanh-thuy-dien-rao-trang-3-bi-dat-da-san-phang-n-238785.html

thủy điện Rào Trăng 3 sạt lở

Tin tức mới nhất