Nhà hàng khỏa thân Nhật Bản không tiếp người quá cân, có hình xăm!

(2Sao) - Ngoài ra, người tuổi vị thành niên và người quá già cũng không được tham gia.



Nối gót Nhà hàng khỏa thân ở London (Anh) và Úc, Tokyo đã công bố thành lập Câu lạc bộ  Khỏa thân của riêng mình. Cửa hàng sẽ được mở cửa vào ngày 29/07 tới, lấy tên là "The Amrita" (tiếng Phạn nghĩa là "bất tử"). Phiên bản ăn uống khỏa thân của Tokyo sẽ nhẹ nhàng hơn, nghiêm trang hơn so với ở các nước khác, và nó cũng có những quy định chặt chẽ hơn.



Tại đây, các khách hàng sẽ được để lộ da thịt của mình, nhưng ở những khu vực nhạy cảm bên dưới, sẽ được bảo vệ bởi "quần lót giấy" do nhà hàng cung cấp. Điều đó không có nghĩa là các thực khách sẽ ngại ngùng với việc khám phá thân thể trong suốt bữa ăn, một đại tiệc dựa trên phong cách "Adam và Eva" sẽ được tổ chức, ví dụ như việc chiêm ngưỡng những anh chàng bồi bàn có thân hình đẹp nhất thế giới, không phải trần như nhộng nhưng chỉ mặc một chiếc quần lót nhỏ xíu. Bên cạnh đó, thực khách được mãn nhãn bởi một show trình diễn vũ đạo trên sân khấu của một đội những mẫu nam người Âu và Mỹ tuyệt vời nhất.

Có những quy định khắt khe đối với người muốn tham gia vào câu lạc bộ. Nhà hàng từ chối tiếp đãi những người có hình xăm, người nằm ngoài độ tuổi 18 - 60; và những người vượt quá 15 kg (33 pound) dựa trên "trọng lượng cơ thể trung bình".

Người quá cân và người có hình xăm trên cơ thể sẽ bị từ chối tiếp đón

Để làm rõ về quy định vượt quá 15 kg, trên bảng hưởng dẫn ở lối vào, trọng lượng cơ thể trung bình sẽ được tính dựa trên chiều cao và cân nặng, cho thấy rằng chỉ số Body Mass Index (BMI) có thể được sử dụng để xác nhận quyền tham gia. Những thực khách được cho là không nằm trong phạm vi trọng lượng cho phép sẽ được cân nhắc ở ngoài cửa và nếu nhà hàng tìm ra sự thừa cân, họ sẽ từ chối không cho vào và hoàn lại tiền.

Theo trang web của nhà hàng, người tham gia sau khi xác nhận tuổi của mình, sẽ đi tới một nơi để trút bỏ quần áo và nhận đồ lót giấy. Điện thoại và máy ảnh đi kèm được cất trong một chiếc hộp, sau đó thực khách được dẫn tới bàn của mình. Khi ở bên trong, họ không được gọi hoặc chạm vào cơ thể người khác. Sau bữa ăn, những khách hàng quen sẽ mặc quần áo và rời đi.

Vé của The Amrita cho việc ăn uống và các chương trình sẽ dao động từ 12.000 - 80.000 yên Nhật (~$ 112 - $ 563 hay 2,35 triệu đến 11,8 triệu VNĐ). Những khách hàng đặt chỗ thường xuyên, không bao gồm các chương trình, có thể mua với giá 14.000, 18.000 và 28.000 yên Nhật, tùy thuộc vào thực đơn lựa chọn.

Theo website của nhà hàng, cả hai loại vé đã sẵn sàng để đăng ký trong 3 ngày 29, 30 và 31/7. Địa chỉ của nhà hàng sẽ được tiết lộ cho các thực khách thông qua email xác nhận. Không rõ đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường xuyên hay chỉ tổ chức trong 3 ngày mà thôi.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao