Khoe dáng mình hạc xương mai, Nhã Phương bị bóc chiêu trò sống ảo

Mặc dù thân hình đã gầy rộc nhưng Nhã Phương vẫn cứ đam mê bóp ảnh đến... méo cả điện thoại.

Nhã Phương được biết đến là người đẹp có thân hình mảnh mai và luôn khắt khe trong việc giữ gìn vóc dáng. Ngay cả Trường Giang cũng nhiều lần "than trời" vì tâm lý "cuồng giảm cân" của bà xã. Không ít lần nữ diễn viên khiến khán giả giật mình khi để lộ tay chân khẳng khiu, gân guốc, trông thiếu sức sống.

Mặc cho nhiều lời khuyên nên tăng vài cân thì Nhã Phương vẫn giữ nguyên quan điểm "ốm lên hình mới xinh".

Khoe dáng mình hạc xương mai, Nhã Phương bị bóc chiêu trò sống ảo-1
Theo tiết lộ của Trường Giang, bà xã anh bị chứng hoang tưởng về cân nặng nên ít ăn và dốc sức tập luyện để có body chuẩn.

Cho đến mới đây, nhiều khán giả phải công nhận lời Trường Giang nói về bà xã: sợ mập và cuồng giảm cân. Thậm chí, thân hình đã gầy rộc nhưng cô vẫn cứ đam mê... bóp ảnh, nhưng vì lố tay nên làm méo cả điện thoại. 

Cụ thể, Nhã Phương đăng ảnh tự sướng trên trang cá nhân và khoe nhan sắc "gái một con, trông mòn con mắt". Nữ diễn viên sau đó hào hứng viết: "Một tuần rồi mẹ bỉm làm việc miệt mài nên hôm nay dành 1 buổi để đi thư giãn. Đố cả nhà Bi đang ở đâu?".

Khoe dáng mình hạc xương mai, Nhã Phương bị bóc chiêu trò sống ảo-2Khoe dáng mình hạc xương mai, Nhã Phương bị bóc chiêu trò sống ảo-3
Vóc dáng "da bọc xương" của nữ chính "Tuổi thanh xuân" tiếp tục là đề tài bàn tán.

Khen ngợi về độ trẻ trung của bà mẹ một con nhưng nhiều người nhận ra thân hình Nhã Phương bỗng thu nhỏ bất thường... Thì ra bà xã Trường Giang thêm thủ thuật chỉnh sửa ảnh khiến diện mạo đôi chút khác lạ.

Khi bị dân mạng "bóc phốt" trình độ photoshop non tay làm điện thoại méo mó, nữ diễn viên không ngại thừa nhận và bào chữa thẹn thùng: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0".

Khoe dáng mình hạc xương mai, Nhã Phương bị bóc chiêu trò sống ảo-4
Nhã Phương thừa nhận bóp ảnh "sống ảo".

Nhiều cư dân mạng phải bật cười vì nỗi ám ảnh sợ mập luôn thường trực trong người Nhã Phương, dù cho cô đã rất mảnh mai. Không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên nên tăng vài cân để nhìn có sức sống hơn và khuyên cô "giảm cân quá đà đôi khi không đẹp, ngược lại phản tác dụng".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-bi-boc-chieu-tro-photoshop-song-ao-n-229876.html

Trường Giang Nhã Phương photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao