Đúng mùng 2 Tết, Nhã Phương bị đòi nợ 6 triệu đồng vì phim của Trường Giang quá dở

Lỡ miệng hứa sẽ trả lại gấp 10 lần tiền vé nếu ai chê phim của mình dở, Trường Giang khiến Nhã Phương bị đòi nợ vào đúng mùng 2 Tết.

Mới đây, nhà sản xuất 30 chưa phải Tết đã chia sẻ thông tin về doanh thu phim trên mạng xã hội. Dự án điện ảnh mới nhất của Trường Giang đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé khi mang về 11 tỷ đồng chỉ trong ngày đầu công chiếu.

Đúng mùng 2 Tết, Nhã Phương bị đòi nợ 6 triệu đồng vì phim của Trường Giang quá dở-1

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng chất lượng của bộ phim không tương xứng với số tiền mà khán giả bỏ ra. Nội dung của phim bị đánh giá là rời rạc, chắp vá, nhạt nhẽo. Diễn xuất của Trường Giang cũng bị chê giả tạo và đơ cứng. 

Đúng mùng 2 Tết, Nhã Phương bị đòi nợ 6 triệu đồng vì phim của Trường Giang quá dở-2
Một trong số nhiều bài đăng chê bai phim của Trường Giang trên mạng xã hội.

Chính điều này đã khiến bà xã của Trường Giang là Nhã Phương lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị các khán giả xem phim nhắn tin đòi tiền. 

Nguyên nhân là trước đó trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim 30 chưa phải Tết với báo chí, Trường Giang từng mạnh miệng tuyên bố: "Bỏ một trăm mấy chục ngàn xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần".

Đúng mùng 2 Tết, Nhã Phương bị đòi nợ 6 triệu đồng vì phim của Trường Giang quá dở-3

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông gần đây Trường Giang từng lên tiếng giải thích về chuyện trả lại tiền vé gấp 10 lần: "Đó là nói vui thôi. Kiểu như là phim hay hoặc dở còn tùy vào cảm nhận của mỗi người. Mấy ông danh hài hay nói đùa rằng coi tôi diễn đi hay lắm, nếu dở tôi trả lại tiền cho. Nói vậy thôi chứ tiền đâu mà trả".

Đúng mùng 2 Tết, Nhã Phương bị đòi nợ 6 triệu đồng vì phim của Trường Giang quá dở-4
Nhã Phương vô tình trở thành "con nợ" của cộng đồng mạng.

Nam danh hài cũng từng tâm sự rằng, anh không hề biết gì đến chuyện tiền bạc vì đi diễn bao nhiêu thì vợ giữ hết. Tiền cát xê sẽ do anh trai của Trường Giang nhận, đến khi xong việc, số tiền này sẽ tự động chuyển hết về tài khoản của Nhã Phương. 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-bi-doi-no-6-trieu-dong-vi-phim-cua-truong-giang-qua-do-n-209583.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất