Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn 'tám' chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở

"Trời... 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy", một người bạn thân đã nhắc nhở khi Nhã Phương để lại bình luận bên dưới chia sẻ lúc nửa đêm.

Tối 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức hôn lễ nên duyên vợ chồng khép lại 3 năm yêu đương sóng gió. Trở về từ đám cưới thế kỷ của đôi trai tài gái sắc, bạn bè thân thiết đồng loạt gửi lời chúc mừng tới cô dâu và chú rể.

Là hội chị em bạn dì ngoài đời, các cô gái trong team của Nhã Phương cũng hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc với người chị em thân thiết.

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-1Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-2Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-3

MC Hoàng Oanh bày tỏ cảm xúc: "Cô dâu xinh đẹp cho các chị em lên làm thiên thần hết, rồi đứa nào cũng xúc động trong khoảnh khắc nhỏ Nhã Phương bước lên lễ đường ngập hoa và ánh sáng cùng người đàn ông của cuộc đời. Cô bé lại mít ướt, làm ở dưới sụt sùi... Nhưng cả nhà mừng cho Phương lắm. Yêu thương thật sự sẽ vượt qua giông bão. Bình yên đến rồi, hãy mãi hạnh phúc nhé bạn tôi ơi".

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương nhắn nhủ: "Là hành trình mới không hề cô đơn, thêm một lời chúc cho ngày này nữa nhé Nhã Phương. Luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc dài lâu nha cô nàng".

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-4

Hotgirl Minh Thảo nhẹ nhàng: "Mãi hạnh phúc nha mày ơi", trong khi cô bạn thân Lan Chi Vũ lại cổ vũ hết mình: "Vậy là đã có một cô gái trong team chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, chúc chế Phương mãi mãi vui vẻ hạnh phúc nhé. Dù cô gái có lựa chọn thế nào thì cũng luôn có team support nhé".

Người chị em thân thiết trong team sang là Kim My cũng góp thêm lời: "Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Trần Thị Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩa là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất. Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo chống lầy?".

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-5

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-6

Đính kèm những lời chúc mừng tốt đẹp, các cô gái cùng đăng tải loạt hình ảnh hậu trường với cô dâu mới Nhã Phương. Trái với hình ảnh long lanh trên truyền thông, bà xã Trường Giang tinh nghịch nhắng nhít vô cùng đáng yêu bên hội chị em. Trong loạt bức ảnh nhí nhố sau sân khấu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục phải che chắn vì sợ chiếc váy quá gợi cảm sẽ phản chủ.

Theo đó, một trong 3 chiếc váy được thiết kế theo phong cách hiện đại quyến rũ với vòng eo ôm bó sát và chân váy xòe bồng bềnh phô diễn vóc dáng của Nhã Phương. Nhưng vì cổ váy khoét sâu và rộng nên mỗi cử động, bà xã Trường Giang đều khiến người nhìn ái ngại vì có cảm giác vòng một của cô sắp bật ra khỏi chiếc váy cưới.

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-7Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-8Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-9Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-10

Loạt ảnh hậu trường của hội chị em bạn dì đã khiến cô dâu phải lên tiếng: "Đám nhền nhện quá đẹp". Ngay lập tức, một icon cười đắc ý cùng lời nhắc nhở bà xã Trường Giang xuất hiện: "Trời... 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy".

Trước Nhã Phương, Trường Giang cũng từng gây chú ý với khoảnh khắc hậu trường. Trước khi diện vest làm chú rể bảnh bao, Mười Khó vẫn quần bò rách, áo phông đứng cầm đèn chiếu sáng để bà xã chụp hình với bạn.

Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-11Vừa kết hôn, Nhã Phương vẫn tám chuyện đêm khuya khiến người thân phải liên tục nhắc nhở-12

Qua hình ảnh cho thấy, nam danh hài vẫn quần áo te tua trong khi bà xã Nhã Phương đã xúng xính váy áo. Khoảnh khắc giản dị của chú rể Trường Giang đã được MC Hoàng Oanh chia sẻ cùng lời bình luận hóm hỉnh: "Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn chuẩn quá, soi mỗi cô dâu".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-nhac-nho-vi-nua-dem-van-ngo-lo-truong-giang-n-165549.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất