Nhã Phương phát 'cẩu lương' cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang

Mặc dù biểu cảm của danh hài Trường Giang trông khá lố nhưng hành động Nhã Phương làm móng cho chồng quả thực khiến fan thả tim không ngớt.

Từ trước đến nay, nhắc đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương là người hâm mộ biết ngay sự quan tâm chăm sóc, "cưng như trứng mỏng" mà danh hài xứ Quảng giành cho vợ. Ngay kể cả khi sóng đôi đi sự kiện, Trường Giang luôn nhường spotlight để cho bà xã tỏa sáng, còn mình thì giản dị.

Thế nhưng mới đây, Nhã Phương đã làm một hành động cưng xỉu khiến fan như được phát "cẩu lương" (hành động ngọt ngào của các cặp đôi làm cho hội FA phải ghen tị). Đó là tự mình làm móng cho chồng. 

Nhã Phương phát cẩu lương cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang-1
Tham dự sự kiện khai trương một salon làm đẹp của người bạn, vợ chồng Giang - Phương tay trong tay tình tứ. Vợ chồng danh hài xứ Quảng vẫn giữ vững phong độ thời trang lạc quẻ với nhau khi vợ thì điệu đà, sang chảnh còn chồng thì đơn giản, xuề xoà.

Nhã Phương phát cẩu lương cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang-2
Thế nhưng, đến khi trải nghiệm dịch vụ ở đây, dù Trường Giang đã được chuyên viên chăm sóc móng nhưng Nhã Phương vẫn quyết tâm tự tay làm đẹp cho chồng.

Nhã Phương phát cẩu lương cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang-3
Biểu cảm có phần "hơi lố" của Trường Giang chắc là vì lâu lắm mới thấy vợ thể hiện tình cảm với mình ở nơi công khai thế này. Mọi khi toàn thấy Trường Giang chăm sóc Nhã Phương là chính mà!

Nhã Phương phát cẩu lương cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang-4
Nhã Phương diện chiếc đầm bồng bềnh như công chúa nhưng do tà váy ngắn nên không đủ để che đôi chân khẳng khiu của "gái một con".

Nhã Phương phát cẩu lương cho fan với khoảnh khắc làm đẹp cho Trường Giang-5
Tuy nhiên, nhan sắc của Nhã Phương vẫn cực kỳ tươi tắn và nổi bật khi đứng giữa dàn các chị em.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-cham-soc-sac-dep-cho-truong-giang-n-227778.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất