Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là 'mẹ bỉm sữa' khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn

Đi hẹn hò cùng ông xã Trường Giang và bạn bè, Nhã Phương đã để lộ vòng 2 lớn khi lần đầu đứng cả người trong một khuôn hình.

Giữa tháng 11, Trường Giang có chuyến xuất ngoại lưu diễn tại Mỹ. Trong lần tới xứ sở cờ hoa, nam danh hài xứ Quảng "ship" theo bà xã Nhã Phương. Bên cạnh thời gian biểu diễn, cặp vợ chồng ngôi sao tranh thủ hẹn hò với các nghệ sĩ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước sở tại như Hồng Ngọc, Lam Trường...

Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-1Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-2Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-3

Những hình ảnh của vợ chồng Phương Giang cùng bạn bè nghệ sĩ ngay sau đó được các đồng nghiệp chia sẻ công khai. Trong hình ảnh mới nhất, Nhã Phương lần đầu tiên để lộ bụng bầu rõ rệt khi tạo dáng bên ông xã và đồng nghiệp.

Bức ảnh được chụp nguyên vẹn khung hình, phô trọn vòng 2 lớn của Nhã Phương nhanh chóng lan truyền mạnh và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-4

Trước đó, Nhã Phương từng nhiều lần để lộ vòng 2 lùm lùm sau lớp váy áo. Tuy nhiên, lần nào bà xã Trường Giang cũng khéo léo che chắn bụng bằng góc may hay tư thế chụp hình, đôi khi là mượn phụ kiện nâng đỡ.

Khép lại những ngày tháng yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9 vừa qua. Quyết định kết hôn nhanh chóng sau thời gian gián đoạn vì bê bối tình ái, bà xã Mười Khó bị mang tiếng "cưới chạy bầu".

Đối diện với ý kiến trái chiều, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Mọi động tĩnh có liên quan đến vòng 2 của Nhã Phương luôn là chủ đề nóng.

Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-5

Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-6Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-7Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-8
Nhã Phương đã sẵn sàng công khai là mẹ bỉm sữa khi chụp hình toàn thân mà không cần che chắn-9
Những khoảnh lộ rõ vòng 2 lớn và gương mặt phá nét khi bầu bí của Nhã Phương

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-de-lo-vong-2-lon-khi-cung-truong-giang-di-hen-ho-n-170277.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất