Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức 'ảo tưởng'?

Nhã Phương than mặt tròn như quả trứng gà vì nhịn đói giảm cân nhưng Trường Giang lại bắt ăn nhưng quả thật gương mặt của cô đâu có tròn?

Mới đây, Nhã Phương vừa chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh selfie mới với dòng trạng thái: "Mặt tròn như quả trứng gà. Em thì nhịn đói. Anh thì bắt ăn...".

Theo đó, nữ diễn viên "trách yêu" ông xã vì bắt cô ăn trong khi cô nhịn đói giảm cân khiến mặt tròn như quả trứng gà. Tuy bài thơ con cóc không thực sự vần lắm nhưng fan vẫn tỏ ra thích thú vì sự tình cảm của cặp đôi này.

Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-1
Đúng như Trường Giang từng nói, Nhã Phương thực sự bị ám ảnh về cân nặng sau khi sinh con.

Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-2
Cô than "mặt tròn như quả trứng gà" trong khi khá nhiều người còn mong ước được thon gọn như vậy mà không được.

Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-3
Thậm chí người hâm mộ còn khuyên Nhã Phương không nên nhịn đói vì đây là cách giảm cân phản khoa học.

Trên thực tế, việc giảm cân băng cách nhịn đói mang lại nhiều hậu quả hơn bạn tưởng. Người nhịn đói sẽ thiếu hụt dinh dưỡng, dễ mất nước, mất khối cơ, giấc ngủ gián đoạn, hơi thở hôi, da xấu, tóc dễ gãy rụng...

Nhã Phương từng tiết lộ: "Bản thân Phương là người rất đam mê nghề, chính vì thế Phương muốn khi mình quay trở lại công việc mình luôn là một người xinh đẹp. Xuất hiện với ngoại hình tự tin nhất cũng chính là cách để Phương tôi trọng khán giả của mình. Nên lúc nào trong đầu Phương cũng luôn nghĩ phải tập luyện, mọi thứ phải tốt nhất để mình quay trở lại.

Anh Trường Giang thì anh cứ nghĩ được rồi, ốm rồi. Thấy ốm nhanh quá anh cũng lo. Bản thân anh là người lên danh sách cho Phương tất cả đồ ăn. Phương ăn gì, uống gì anh là người chăm sóc cho Phương. Xuống cân như vậy là công của anh!"

Trong showbiz Việt không ai là không biết mức độ chăm vợ của Trường Giang. Từ khi yêu nhau cho đến tận khi cưới và có với nhau một tiểu công chúa, danh hài xứ Quảng vẫn luôn để ý từng bước đi, miếng ăn cho vợ.

Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-4Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-5Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-6Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-7Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-8Nhã Phương bị ám ảnh về việc giảm cân đến mức ảo tưởng?-9
Từ lúc yêu cho đến lúc cưới và có với nhau một tiểu công chúa, Trường Giang luôn chứng tỏ tình cảm bằng sự quan tâm đến từng miếng ăn của Nhã Phương.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-hon-trach-truong-giang-vi-bat-an-khien-co-mat-tron-n-228621.html

Nhã Phương giảm cân

Tin tức mới nhất