3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh

Trường Giang tiết lộ bà xã Nhã Phương không ăn cơm suốt ba năm, cho thấy bà mẹ hai con hạn chế tối đa tiêu thụ tinh bột, kiểm soát cân nặng, ổn định đường huyết.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-1
Vòng eo săn chắc sau sinh của Nhã Phương khiến nhiều người ao ước. Trong nhiều năm, cô đã kiên trì một chế độ giảm cân giữ dáng để có được body săn chắc.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-2
Livestream trong bữa ăn tối, Trường Giang tiết lộ bà xã Nhã Phương không ăn cơm suốt ba năm, cho thấy bà mẹ hai con hạn chế tối đa tiêu thụ tinh bột tinh chế để kiểm soát cân nặng, ổn định đường huyết. Khi cô bưng bát cơm, Trường Giang cười đùa nói rằng: "Như vậy là sau ba năm trời vợ tôi đã xuống núi". Trước "tố cáo" của chồng, diễn viên Nhã Phương không phản bác, cô cười nói vui vẻ và có phần "trách" chồng nói quá về thói quen ăn uống của bản thân. Ngoài việc kiêng ăn cơm nhiều năm, nhiều lần livestream trước đây còn để lộ nữ diễn viên có thói quen ăn trái cây nhả bã, chỉ nuốt lấy phần nước.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-3
Trong một lần xuất hiện khi livestream của một người bạn tiết lộ Nhã Phương trong nhiều năm chỉ nhai mà không nuốt

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-4
Trường Giang cũng xác nhận cô chỉ nhai, bỏ mà không nuốt.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-5
Không ít ngôi sao châu Á đã chọn cách kiêng khem này để giữ dáng. Nghệ sĩ múa Dương Lệ Bình 20 năm không ăn cơm.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-6
Dương Lệ Bình được mệnh danh là "Khổng tước làng múa". Ở tuổi 63, Dương Lệ Bình vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung đến kinh ngạc. Cô giữ được vóc dáng như gái đôi mươi, thần thái luôn rạng rỡ. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô không sinh con và không ăn cơm suốt 20 năm để giữ được vẻ ngoài như hiện tại.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-7
Dương Lệ Bình tập múa mỗi ngày và đảm bảo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nữ nghệ sĩ 63 tuổi không bao giờ để cân nặng vượt quá mức 46kg trong nhiều năm.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-8
Tài tử điện ảnh Lưu Đức Hoa cũng như vậy. Hiện đã ở tuổi 60 nhưng trông Lưu Đức Hoa vẫn còn rất trẻ. Nhiều ý kiến nhận định, chế độ ăn uống khoa học đã giúp nam tài tử trẻ lâu so với bạn đồng nghiệp.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-9
Lưu Đức Hoa từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi ăn chay trường được 7 năm rồi. Bạn phải ăn đúng nguyên liệu và chọn đúng cách chứ không phải ai ăn chay cũng tốt cho sức khỏe". Anh cũng kiên trì thực hiện thực đơn mình vạch ra. Có những lúc nhân viên gọi đồ mang về, anh cũng không bao giờ phá lệ ăn chay.

3 năm không ăn cơm, Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ về cách giảm cân sau sinh-10
Các bữa ăn của tài tử họ Lưu thường bao gồm súp nấm rơm, nấm kim châm, nấm xào khoai mỡ, bí đao. Do đó, chuyên gia dinh dưỡng Huang Shuhui cho biết thực đơn của nam diễn viên không có thực phẩm chế biến sẵn, toàn là thực phẩm tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe. "Anh chọn ăn mỳ, bí, khoai mỡ. Đây là những thực phẩm giàu tinh bột, thuộc loại ngũ cốc nguyên hạt nên giàu chất xơ và phytochemical, mật độ dinh dưỡng cao. Không nên ăn quá nhiều bánh mì trắng, cơm và các loại tinh bột tinh chế khác", vị chuyên gia nhận xét.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-nam-khong-an-com-nha-phuong-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-ve-cach-giam-can-sau-sinh-172240520150213035.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0ISOT929RNEeEGiVMZDZ7vIKfICzk_Q3sZ3iPrGjumRMNiwDt6WfFv1vI_aem_AWxWHz0eJH-OLOU9nqrNp6KlZXsAcCdotrTbrOghNUEAhObVlTo6wQnQNv9_oDr2At_okY5MgdbqS00M1sxrY04o

Nhã Phương giảm cân

Tin tức mới nhất