Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm 'Bao giờ sinh em bé?'

Khoe vẻ đẹp ngọt ngào ngày cuối năm, Nhã Phương bất ngờ nhận được loạt câu hỏi "Bao giờ chị sinh"; "Chị dự kiến sinh khi nào" từ phía người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình sau thời gian vắng bóng. Nữ diễn viên tiết lộ vào những ngày cuối năm cô tạm dừng mọi việc để nhìn lại năm cũ và chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới thêm sung túc.

Không chỉ chia sẻ suy nghĩ, Nhã Phương còn khuyến khích người hâm mộ nói về dự định/ kế hoạch trong năm mới 2019. 

"Sài Gòn hôm nay thật đẹp. Ai cũng hối hả cho công việc ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có kế hoạch mới gì cho năm sau chưa, kể cho Phương nghe với". 

Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm Bao giờ sinh em bé?-1
Nhã Phương khoe vẻ ngoài xinh đẹp cùng những dự định năm mới.

Trong ảnh, Nhã Phương diện áo đỏ, trang điểm nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp nền nã và gương mặt không góc chết. Cũng như những tấm hình trước, ở bức ảnh này nữ diễn viên sinh năm 1990 chỉ chụp nửa người và che đi phần bụng đang ngày càng "nảy nở". 

Bức ảnh của Nhã Phương nhanh chóng nhận được "cơn mưa lời khen". Tuy nhiên bên cạnh bình luận khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà của bà xã Trường Giang, một số khán giả bất ngờ nhắc tới chuyện bầu bí của mỹ nhân 29 tuổi.

Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm Bao giờ sinh em bé?-2

Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm Bao giờ sinh em bé?-3
Tuy nhiên, điều fans quan tâm nhất là chuyện sinh nở của Nhã Phương

Hàng loạt lời lẽ quan tâm "Dự tính khi nào sinh vậy chị"; "Chị sinh khi nào ạ"; "Vợ chồng chị sẽ đón con đầu lòng vào thời điểm nào vậy? Tiết lộ được không"... được fans hỏi nhiệt tình. Dù vậy, bà xã Trường Giang không có bất cứ dòng hồi đáp nào cho những thắc mắc này. 

Cách đây không lâu, NSX phim Trạng Quỳnh công khai thông tin Nhã Phương đóng phim cuối cùng trước khi thực hiện thiên chức làm mẹ. "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ", nhà sản xuất phim tiết lộ. 

Bất ngờ trước hành động chia sẻ tin cá nhân của nhà sản xuất, chiều 10/1 nữ diễn viên sinh năm 1990 đã yêu cầu gửi công văn đính chính. Đến trưa ngày 11/1, NSX Trạng Quỳnh đành gửi thư xin lỗi truyền thông vì tung tin Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con" mà chưa được sự thông qua từ cô hay đại diện quản lý. 

Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm Bao giờ sinh em bé?-4
Nhã Phương phản ứng vì bị NSX phim công khai đời tư. 

"Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh 'Trạng Quỳnh; do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương", đại diện nhà sản xuất lên tiếng. 

Không tiêng gì NSX phim, trước đó Nhã Phương cũng bị bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân và em gái "bán đứng" khi để lộ thông tin mang thai con đầu lòng. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-kho-chiu-duoc-fans-hoi-tham-chuyen-sinh-no-n-174781.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất