Vừa bị Trường Giang bóc phốt 'vợ mà như mẹ', Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước

Sau khi bị ông xã Trường Giang "bóc phốt", Nhã Phương bất ngờ chia sẻ mong muốn về người đàn ông của gia đình khiến dân tình thích thú.

Từ sau khi về chung một nhà, cuộc sống "vợ chồng son" của Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không còn giấu diếm như thuở yêu đương, cặp vợ chồng danh hài - diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh và "nói xấu" đối phương. 

Vừa bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước-1

Ngày hôm qua, mạng xã hội lan truyền clip Trường Giang "bóc phốt" bà xã sau khi kết hôn. Dù "cưng vợ như trứng, hứng vợ như hoa" nhưng nam danh hài vẫn bị Nhã Phương quản lý chặt chẽ.

Nếu như trước đó, Mười Khó thổ lộ chuyện không mang theo tiền khi ra đường kể từ khi lấy vợ thì trong đoạn clip mới nhất, nam danh hài tố cáo Nhã Phương ghê gớm. Đồng thời, danh hài xứ Quảng khẳng định khi đã "vào tròng" thì không phải muốn làm gì theo ý mình cũng được. 

Cụ thể khi được hỏi tại sao không mang đồng hồ, Trường Giang lên tiếng: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm". 

Sau lời "bóc phốt" bà xã, mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ chia sẻ mong muốn về người đàn ông của gia đình.

Vừa bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước-2
Vừa bị ông xã "bóc phốt", Nhã Phương đã chia sẻ mong muốn về người chồng.

Tâm sự với người hâm mộ, Nhã Phương cho biết sau nhiều cuộc trò chuyện với những người phụ nữ đã kết hôn, cô nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương và chiều chuộng như hồi mới yêu. Tuy nhiên, khi về chung một nhà do nhiều yếu tố hay cơm áo gạo tiền khiến vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến cãi vã. 

Người đẹp họ Trần khẳng định phụ nữ dù là người yêu hay làm vợ đều có chung mong muốn được chồng san sẻ, yêu thương và lắng nghe mình nhiều hơn vì họ sinh ra xứng đáng để yêu và trân trọng. 

"Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng".

Vừa bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước-3
Dòng trạng thái của cô nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Lời tâm sự của Nhã Phương thu hút sự chú ý từ các chị em phụ nữ. Trước lời giãi bày của nữ diễn viên 28 tuổi, nhiều người không khỏi gật gù và đồng tình. Không những thế, một số ý kiến lại cho rằng dù lên tiếng bày tỏ quan điểm với phái nữ nhưng Nhã Phương cũng đang muốn nhắn nhủ đến ông xã Trường Giang.

Tuy nhiên dựa vào những hình ảnh cưng vợ hết mực của Trường Giang như cõng vợ từ du thuyền vào bờ để khỏi ướt chân, làm cột đèn để Nhã Phương chụp ảnh với bạn... người hâm mộ khẳng định nam danh hài sẽ trở thành người chồng, người cha tốt như những gì anh từng chia sẻ trước đó. 

Vừa bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước-4

Vừa bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương bất ngờ kể về người đàn ông trong mơ hằng ao ước-5
Những hành động cưng chiều bà xã hết mực của Trường Giang được dân tình ủng hộ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lan-dau-trai-long-ve-nguoi-dan-ong-sau-ket-hon-n-167107.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất