Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nhã Phương lên tiếng 'Tôi vẫn ổn' giữa ồn ào scandal tình cảm của Trường Giang

Sau lùm xùm tình cảm của bạn trai, Nhã Phương bất ngờ lên tiếng: "Tôi vẫn ổn, cảm ơn mọi người rất nhiều".

Tuần vừa qua, dư luận được phen xôn xao trước chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Nam Em bất ngờ thừa nhận yêu Trường Giang. Dù tình cảm chỉ diễn ra khoảng 30 ngày nhưng cả hai "chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống giáng".

Không những thế, Nam Em tiết lộ trước ngày Trường Giang "cướp sóng" truyền hình cầu hôn Nhã Phương, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò. Thậm chí tại buổi phỏng vấn trên báo chí, top 8 Miss Earth khẳng định có thể chết vì danh hài xứ Quảng.
 


Chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương gây chấn động làng giải trí Việt.


Trước lời chia sẻ từ phía Nam Em, Trường Giang vẫn chọn giải pháp im lặng trước scandal. Về phía Nhã Phương, sau khi về nước và xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện tại Tp.HCM vào tối ngày 24/3 mới đây nữ diễn viên chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trần gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã nhắn tin, hỏi han cô những ngày qua. Tuy nhiên do quá bận bịu với công việc và lịch quay nên diễn viên Tuổi thanh xuân không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người. 
 


Nhã Phương lên tiếng giữa lùm xùm tình cảm của bạn trai.


Đồng thời, Nhã Phương khẳng định cô vẫn ổn giữa lùm xùm scandal tình cảm của bạn trai. 

Cụ thể, Nhã Phương viết: 

"Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".
 


Nhã Phương xinh đẹp lộ diện lần đầu sau lùm xùm tình cảm của Trường Giang - Nam Em.


Lời chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Người hâm mộ "thở phào" bởi cuối cùng, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng lên tiếng. Dù dòng trạng thái không dài nhưng cũng đủ khiến khán giả yên tâm về tình hình của cô.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-len-tieng-giua-on-ao-scandal-tinh-cam-cua-truong-giang-toi-van-on-n-149600.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang