Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Quế Vân - Nam Em cùng nhau phát ngôn chấn động showbiz khi có chung nỗi đau mang tên Trường Giang

Quế Vân tiết lộ: "Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng"; Còn Nam Em cho hay: "Em rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá!".

Mở đầu phát ngôn sao Việt nổi bật trong tuần là Quế Vân. Nữ ca sĩ gây chấn động showbiz Việt khi chia sẻ trong một livestream trên 2Sao.vn: "Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng".

Trong những ngày qua, việc Nam Em công khai thừa nhận tình cảm với Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người đẹp họ Nguyễn cho biết cả hai "bén duyên" nhau khi có cơ hội hợp tác tại một gameshow. Dù hẹn hò khoảng 1 tháng nhưng Nam Em khẳng định cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng".


Clip Quế Vân khẳng định Trường Giang chia tay Nam Em vì không lấy được sự trinh trắng của top 8 Miss Earth.


Sau khi thừa nhận, Nam Em gặp phải những phản ứng trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều người không ngần ngại chỉ trích chân dài sinh năm 1996 là người thứ 3. Trước áp lực dư luận và chuyện tình, Nam Em từng tìm đến cái chết.

Là người chị thân thiết của top 8 Miss Earth, Quế Vân bất ngờ "vạch trần" Trường Giang. Trong talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn, Quế Vân cho hay: "Có thể cả nước này không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là cô gái trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. 
 


Phát ngôn về Trường Giang của Quế Vân như đòn chí mạng gây chấn động showbiz Việt.


Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Trước thông tin Quế Vân chia sẻ, 2Sao.vn lập tức liên hệ với Nam Em. Đang nằm viện nghỉ ngơi sau cú shock tình cảm, thể trạng Nam Em hiện còn khá mệt mỏi. Người quản lý của Hoa khôi cho hay, ê-kip đã xem livestream và hiện không muốn chia sẻ gì thêm cho đến khi Nam Em xuất viện. 

Để có thêm thông tin 2 chiều, 2Sao.vn cũng liên lạc với Trường Giang, tuy nhiên danh hài đã tắt điện thoại. Quản lý của Trường Giang - anh Vũ và cũng là anh trai của Mười Khó - chọn cách im lặng khi 2Sao gọi điện - nhắn tin xin chia sẻ ý kiến về những thông tin liên quan tới Nam Em mà Quế Vân cung cấp.
 

Sao Việt tiếp theo lọt danh sách ngôi sao có phát ngôn dậy sóng nhất tuần là Nam Em. Thời gian qua, người đẹp họ Nguyễn khiến làng giải trí xôn xao khi thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với danh hài xứ Quảng.


Nam Em gây sốc khi thừa nhận yêu Trường Giang.

Giữa thời điểm ra mắt MV, lùm xùm tình cảm của cô và danh hài Trường Giang khiến Nam Em nhận nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng Trường Giang làm chiêu trò đánh bóng tên tuổi. 

Trong một talkshow vào tối ngày 19/3, Nam Em đã có trải lòng về "mối tình trong bóng đêm" với Trường Giang. Top 8 Miss Earth khẳng định cô không muốn làm Nhã Phương tổn thương mà chỉ muốn được giải tỏa tâm trạng và những tâm tư lâu nay giấu kín. 

>>> Xem thêm: Nam Em kể về 30 ngày yêu Trường Giang: 'Chúng tôi chỉ có nốt thăng'


"Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá!"

Không những thế, người đẹp 23 tuổi xót xa: "Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá!". Đồng thời, chân dài sinh năm 1996 cho rằng trong chuyện này, nếu Nhã Phương đau 1 thì cô đau 10 bởi trong thời gian hẹn hò, trái tim Trường Giang vẫn thuộc về Nhã Phương chứ không phải Nam Em.
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là Phan Như Thảo với câu nói: "Sự khốn nạn không thể đạt được điều tốt đẹp".

Cụ thể vào chiều ngày 17/3, khi đang di chuyển cùng ông xã và con gái Bồ Câu bất ngờ có 3 thanh niên lạ mặt tiến sát và cố gắng bắt cóc con gái Phan Như Thảo. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cựu chân dài đã gặp gỡ báo chí và dằn mặt người đứng sau kế hoạch bắt cóc. 


Phan Như Thảo tố cáo Ngọc Thúy là người đứng sau kế hoạch bắt cóc con gái cô. 

Phan Như Thảo khẳng định người đó không ai khác là Ngọc Thúy - tình cũ của chồng cô. Tuy nhiên sau khi xác minh, công an quận 1 khẳng định không đủ cơ sở để chứng minh đó là vụ bắt cóc và người đứng sau là Ngọc Thúy. 

Sau những ngày chạy đôn chạy đáo lo cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình và đã tĩnh tâm trở lại, Phan Như Thảo lên tiếng cho biết cô sẽ không tha thứ cho những kẻ muốn hãm hại gia đình cô. 

>>> Xem thêm: Phan Như Thảo công khai: 'Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện'
 


Phan Như Thảo sẽ không tha thứ cho người nào muốn hãm hại gia đình cô.

"Tôi sẽ không tha thứ cho những kẻ muốn hãm hại gia đình, con cái mình, chắc chắn là như vậy. Có tinh vi tới mấy, thủ đoạn tới mấy, gài gắm cỡ mấy thì sự khốn nạn cũng không thể nào đạt được điều gì tốt đẹp ở cuộc đời này.

Nhưng có lẽ bên cạnh nỗ lực để bảo vệ sự bình yên cho gia đình mình, tôi cũng sẽ học cách tận hưởng những điều hạnh phúc mình đang có, thay vì dành thời gian quan tâm tới những điều tệ hại mà kẻ khác muốn mang tới cho mình. Bởi tôi tin cứ sống hạnh phúc, vui vẻ, đó là cách đáp trả đáng sợ nhất dành cho những ai muốn hãm hại mình",
Như Thảo thẳng thắn.

Về phía Ngọc Thúy, cô chọn cách im lặng và đóng cửa trang Facebook cá nhân.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nhã Phương Nam Em Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang