Nhã Phương bị chê gầy gò xuống sắc, hậu quả của việc miệt mài giảm cân

Nhiều khán giả đã chê bai ngoại hình của bà xã Trường Giang khi xem ảnh cô chụp trên phim trường.

Sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương vẫn duy trì công việc diễn xuất như trước kia. Nữ diễn viên được khen "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc rạng rỡ, ăn hình. Tuy nhiên, thời gian gần đây mỗi khi xuất hiện ngoại hình của cô khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Những hình ảnh bị chụp trộm khác hẳn những ảnh nuột nà đã qua chỉnh sửa.

Nhã Phương bị chê gầy gò xuống sắc, hậu quả của việc miệt mài giảm cân-1Nhã Phương bị chê gầy gò xuống sắc, hậu quả của việc miệt mài giảm cân-2
Hình ảnh Nhã Phương chup khi đi quay phim và đăng tải lên trang cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh cô mặc váy trắng xinh đẹp chụp ở phim trường khi đi quay phim, cùng dòng chia sẻ: "Áo trắng em đến trường". Cứ ngỡ, bà xã Trường Giang ẽ nhận được vô số lời khen vậy mà hầu hết tất cả đều tập trung vào thân hình gầy tong teo của nữ diễn viên.

Hầu hết những bình luận đều chê cô ốm, không có sức sống. Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tiết lộ rằng cô từng giảm 15kg sau khi sinh con. Hiện tại, Nhã Phương cao 1,63m và nặng 43,5kg. Lý do cô luôn phải giữ cân nặng khiến nhiều người chê gầy vì đặc thù công việc.

Nhã Phương bị chê gầy gò xuống sắc, hậu quả của việc miệt mài giảm cân-3
Hầu hết những bình luận đều chê Nhã Phương gầy

Trường Giang đã có lần chia sẻ việc vợ mình bị "ám ảnh cân nặng": "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Nhã Phường cũng từng bộc bạch ràng nếu thân hình đầy đặn hơn, khi lên hình sẽ trở nên mập hơn, chính vì vậy, cô luôn giữ chế độ ăn uống, tập luyện để buộc giữ hình thể ở mức này. Tuy nhiên hầu hết khán giả đều khuyên nữ diễn viên nên để ý đến sức khỏe nhiều hơn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lien-tuc-bi-che-gay-go-om-tong-teo-n-237026.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao