Nhã Phương bị chê quê mùa khi mặc đồ bộ ra đường

Có thể thấy trang phục của nữ diễn viên trông quê mùa, sến súa nhưng lại ra dáng một bà nội trợ.

Sau thời gian tạm xa màn ảnh để hoàn thành thiên chức làm mẹ, Nhã Phương đã trở lại với bộ phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa. Trong phim nhân vật của nữ diễn viên sẽ trải dài từ độ tuổi cấp 3 đến khi trở thành người phụ nữ của gia đình. 

Mới đây, một số hình ảnh Nhã Phương đóng phim Cây Táo Nở Hoa lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong ảnh, bà xã Trường Giang mặc đồ bộ để đi chợ. Có thể thấy trang phục của nữ diễn viên trông quê mùa, sến súa nhưng lại ra dáng một bà nội trợ.

Nhã Phương bị chê quê mùa khi mặc đồ bộ ra đường-1

Được biết vai diễn của Nhã Phương trong dự án mới này có tính cách hài hước, khác với những nhân vật mau nước mắt trước đây. 

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng, Cây Táo Nở Hoa là phiên bản remake từ bộ phim đình đám xứ Hàn - Khi Hoa Trà Nở. Theo đó Nhã Phương sẽ vào vai Dong Baek của Gong Hyo Jin. Đây là phim truyền hình có rating cao nhất ở Hàn năm 2019. 

Nhã Phương bị chê quê mùa khi mặc đồ bộ ra đường-2

Cây Táo Nở Hoa dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020. Phim do đạo diễn Thạch Thảo phụ trách.

Ngoài Nhã Phương dự án còn có sự góp mặt của Thái Hòa, Thúy Ngân, Hồng Ánh, Song Luân, Trương Thế Vinh, NSƯT Công Ninh, Mỹ Duyên, Minh Trang.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-che-que-mua-khi-mac-do-bo-ra-duong-n-235257.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao