Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột

Liên tục tạo dáng dễ thương nhưng hình ảnh Nhã Phương với cánh tay "da bọc xương" khiến người hâm mộ lo lắng.

Ít giờ trước, Nhã Phương đăng tải đoạn clip ngắn gửi đến người hâm mộ nhân dịp Tết Trung thu. "Mẹ bỉm chúc mọi người một mùa Trung thu thật vui vẻ", nữ diễn viên viết kèm. 

Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-1
Nhã Phương lộ cánh tay "da bọc xương" khi tạo dáng.

Trong clip, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện đầm hai dây khoe vóc dáng nhỏ nhắn. Phần tóc cột cao cài thêm nơ khiến Nhã Phương tươi tắn hơn nhiều. Cô tạo nhiều dáng nhí nhảnh, dễ thương để thể hiện tình cảm với fans. 

Ngay khi lên sóng, đoạn clip của bà xã Trường Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng thay vì ngợi khen nhan sắc, ai nấy chỉ chú ý thân hình gầy gò, cánh tay "da bọc xương" của nữ chính.

Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-2Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-3
Cô bị nhận xét thiếu sức sống, kém sexy vì quá gầy gò.

Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-4
Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-5
Bình luận của dân mạng.

Trước đó, Nhã Phương từng tiết lộ giảm tới 15kg sau khi sinh con. Cân nặng của nữ diễn viên hiện dừng ở 43,5kg. Lý do được bà xã Trường Giang đưa ra là vì đặc thù công việc.

"Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ. 

Trái lại, Trường Giang cho rằng bà xã bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng". 

Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-6
Nhí nhảnh đón Trung thu, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-7
Nhã Phương liên tục để lộ thân hình gầy gò sau sinh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-body-kem-nuot-khi-an-mung-trung-thu-n-237314.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao