Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32

Bà xã Trường Giang liên tục để lộ hàng loạt dấu hiệu lão hóa sớm trong thời gian qua.

Mới đây, Nhã Phương tham gia một sự kiện và gây chú ý khi bị một "đàn chị" thân thiết phát hiện dấu hiệu lão hóa.

Cụ thể, người này soi ra mái tóc của nữ diễn viên xuất hiện một vài cọng tóc bạc nên đã trêu rằng: "Sướng như Phương mà tóc còn bạc thì chị em mình làm sao. Nhưng đây chắc bạc tóc vì không biết tiêu tiền như thế nào không hết".

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-1
Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-2
Nhã Phương được người chị phát hiện và nhổ tóc bạc ngay tại sự kiện.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-3
Những sợi tóc trắng như cước của Nhã Phương bị "đưa ra ánh sáng", dù quay trong không gian khá tối vẫn có thể nhìn thấy rõ mồn một.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-4
Nữ diễn viên cũng "đau khổ" cầm sợi tóc bạc và nói: "Chồng ơi, tóc bạc rồi, cần bơm tiếp tế". Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bất ngờ trước việc Nhã Phương có tóc bạc dù mới ở tuổi 32, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến Trường Giang về chuyện phải chăm sóc bà xã tốt hơn vì đây chính là dấu hiệu lão hóa sớm.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-5Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-6
Trước đó, Nhã Phương liên tục rơi vào tấm ngắm dân mạng khi để lộ hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác trên sóng truyền hình như làn da chảy xệ, nếp nhăn, bọng mắt to. Vùng da cổ nhăn nheo cũng khiến người đẹp già dặn hơn hẳn.

Thông thường, tóc bạc xuất hiện phổ biến ở những người trong độ tuổi trên 35, và nhiều trường hợp còn muộn hơn thế. Đây là dấu hiệu rõ nhất của sự lão hóa. Tuy vậy, ngày nay có không ít người trẻ đã có những điểm bạc trên mái tóc từ khi còn trẻ, điều này lại trở thành lời cảnh báo.

Ngoài Nhã Phương, loạt mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Hương Giang,..., dù rất siêng làm đẹp, chăm sóc bản thân cũng không thoát được điều này.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-7Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-8
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh selfie nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là mái tóc pha sương trên đầu với 2 màu rõ rệt, được cho là dấu hiệu của sự lão hóa.
Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-9
Hà Hồ cũng bị "soi" tóc bạc khi đang chơi đùa cùng con gái. Trước nhiều lời hỏi thăm, Hà Hồ đã đăng tải dòng story chia sẻ với mọi người: “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc lão hóa. Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo”.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-10
Mặc dù giữ được gương mặt trẻ đẹp, song Hương Giang cũng khó thay đổi được dấu hiệu lão hóa trên đầu ở tuổi 30.

Nhã Phương lộ tóc bạc ở tuổi 32-11
Trà My Idol đăng ảnh tóc bạc khiến fan lo lắng.

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/nha-phuong-lo-toc-bac-o-tuoi-32-n-322329.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-toc-bac-o-tuoi-32-n-322329.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất