Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh

Nhã Phương mới đây nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong khung hình của đàn anh Ngô Kiến Huy.

Gần đây, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh hậu trường tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Trong ảnh là sự hiện diện của nam ca sĩ và 3 đồng nghiệp HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-1
Ngô Kiến Huy và các đồng nghiệp.

Là "bông hoa" duy nhất trong khung hình, Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên trang điểm vừa phải để ghi hình show ngoài trời.

Song có thể thấy bức ảnh Ngô Kiến Huy chia sẻ khá chân thực, gần như không có dấu hiệu chỉnh sửa nào. Cũng vì thế mà nhan sắc thật của Nhã Phương hiện lên rõ.

Với khoảnh khắc này, Nhã Phương có sự khác biệt nhẹ so với những bức ảnh tự đăng trên mạng xã hội, đó là vùng mắt. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh xắn cùng nụ cười tươi.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-2
Cận cảnh nhan sắc Nhã Phương qua ống kính đồng nghiệp.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-3Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-4
Những hình ảnh gần đây do Nhã Phương chia sẻ.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-5Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-6Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-7Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-8
Ngoại hình bà xã Trường Giang ở tuổi 32.

Nhã Phương sinh năm 1990, là diễn viên nổi tiếng showbiz Việt. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như Vừa Đi Vừa Khóc, Tuổi Thanh Xuân, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Cây Táo Nở Hoa...

Về đời tư, Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý khi có mối tình với danh hài Trường Giang. Cặp đôi kết hôn năm 2018, tới đầu năm 2019 có con gái đầu lòng. Họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc trong những năm qua.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-9
Cặp đôi đình đám showbiz Việt.

Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-10Nhan sắc Nhã Phương khi đồng nghiệp quên chỉnh ảnh-11
Ái nữ đầu lòng của Trường Giang - Nhã Phương.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-that-nha-phuong-khi-dong-nghiep-quen-chinh-anh-n-320908.html

Hieuthuhai Kiều Minh Tuấn Nhã Phương Showbiz Việt Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất