Siêu phẩm kinh dị của Lee Dong Wook bị nghi dùng thịt người để quay phim

"Strangers From Hell" khiến nhiều khán giả khiếp đảm vì sự rùng rợn. Nhiều người cho rằng miếng thịt mà ê kíp sử dụng chính là thịt người thật.

Stranger From Hell là siêu phẩm kinh dị chuyển thể từ webtoon cùng tên, do đài OCN sản xuất. Từ trước khi lên sóng, phim đã nhận được phản hồi tích cực khi quy tụ dàn diễn viên thực lực như Lee Dong Wook, Im Si Wan, Lee Jung Eun...

Siêu phẩm kinh dị của Lee Dong Wook bị nghi dùng thịt người để quay phim-1

Sau khi lên sóng được 4 tập, Strangers From Hell đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng bởi sự rùng rợn mà bộ phim mang tới.

Trong tập 3, có phân cảnh Seo Moon Jo (Lee Dong Wook) chia sẻ những miếng thịt sống với Yoon Jong Woo (Im Si Wan). Anh ta khen rằng đây là loại thịt tươi ngon và thường lấy chúng từ "một nơi khác".

Khi thấy Yoon Jong Woo tỏ ra khó chịu với mùi vị của thịt, Seo Moon Jo đã hỏi: "Tại sao cậu phải ngạc nhiên thế? Cậu sợ đây là thịt người ư?".

Siêu phẩm kinh dị của Lee Dong Wook bị nghi dùng thịt người để quay phim-2

Phân cảnh này khiến không ít khán giả khiếp đảm vì độ rùng rợn của Strangers From Hell. Nhiều người cho rằng miếng thịt mà ê kíp sử dụng chính là thịt người thật.

-  "Dĩ nhiên là dàn dựng rồi, chẳng lẽ có người thật sự tin đó là thịt người ư?"

- "Làm ơn đi, phim cũng chỉ là phim để xem thôi. Cứ coi như giải trí là được, mọi người làm quá lên khiến tôi cũng sợ theo"

- "Nhưng mà nhìn sợ thật đấy, đống thịt đỏ lòm trông cứ như sashimi ấy"

- "Các nhà làm phim nên biết giới hạn, rùng rợn quá sẽ khiến người ta khiếp sợ mà bỏ phim"

- "Trong webtoon, các nhân vật thật sự giết người và ăn thịt đó. Dĩ nhiên khi lên phim người ta phải làm cho giống rồi. Chỉ là nhìn sống động quá nên tôi hơi hãi".

Ngay lập tức đài OCN phải lên tiếng thanh minh. "Thịt xuất hiện trong tập 3 không phải thịt người. Nó chỉ được dựng lên để Seo Moon Jo kích động sự lo lắng và sợ hãi ở Jong Woo", người đại diện cho hay.

Siêu phẩm kinh dị của Lee Dong Wook bị nghi dùng thịt người để quay phim-3

Stranger From Hell có nội dung xoay quanh chàng trai tỉnh lẻ 25 tuổi tên Yoon Jong Woo vừa từ quê lên Seoul tìm việc. Vì điều kiện kinh tế eo hẹp, Yoon Jong Woo chỉ có thể thuê một phòng trọ tồi tàn rộng chưa tới 10 mét vuông thuộc khu tập thể cũ. Sau đó anh dần nhận ra những người hàng xóm xung quanh đều rất kì quặc, mỗi nhân vật thuê từng phòng trọ đều vô cùng kì bí và ghê rợn.

Trong phim, Im Siwan thủ vai chàng trai tỉnh lẻ Yoon Jong Woo, còn Lee Dong Wook hóa thân thành nha sĩ Seo Moon Jo. Thoạt đầu Seo Moon Jo ra sức giúp đỡ Yoon Jong Woo nhưng ẩn sau lớp ngoài nho nhã là bộ mặt thật của tên sát nhân biến thái, xem chàng trai tỉnh lẻ là con mồi của mình.

 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/strangers-from-hell-bi-nghi-dung-thit-nguoi-de-quay-phim-n-195850.html

Lee Dong Wook Phim Hàn

Tin tức mới nhất