Rộ tin đồn Nhã Phương tái hợp với Trường Giang sau khi hủy vai trong 'Hậu duệ mặt trời'

Hình ảnh Nhã Phương trong tạo hình cổ trang khiến nhiều người tin rằng, nữ diễn viên sẽ lại "phim giả tình thật" với Trường Giang trong một dự án mới do anh sản xuất.

Mới đây, Nhã Phương khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải trang cá nhân bức ảnh chân dung trong tạo hình cổ trang. Trong ảnh, người đẹp họ Trần trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc dài, đầu đội khăn vành, mặc áo tứ thân cách điệu.

Ngôi sao Ngày ấy mình đã yêu cũng chia sẻ: "Nhìn tưởng là Cám nhưng thực ra đây là... nô tì của Cám. Một dự án mới của Phương, cả nhà cùng hóng nhé".

Rộ tin đồn Nhã Phương tái hợp với Trường Giang sau khi hủy vai trong Hậu duệ mặt trời-1

Một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra hình ảnh mới này của Nhã Phương thuộc dự án phim Trạng Quỳnh mà Trường Giang và Trấn Thành thực hiện. Series phim hài này từng thành công vào năm 2014. Danh hài đất Quảng cũng từng chia sẻ rằng, anh có ý định làm phần tiếp theo từ lâu.

Rộ tin đồn Nhã Phương tái hợp với Trường Giang sau khi hủy vai trong Hậu duệ mặt trời-2

Tuy nhiên đến hiện tại, phía Trường Giang và Nhã Phương đều chưa lên tiếng về thông tin này. Những người yêu mến cặp đôi đang hy vọng tin đồn này sẽ trở thành sự thật, bởi như vậy, thần tượng của họ sẽ tiếp tục nên duyên từ trong phim cho đến ngoài đời.

Trước đó, Nhã Phương từng được khẳng định đóng vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời. Một số hình ảnh của cô trong buổi chụp hình poster còn bị lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó người đẹp đã rút lui khỏi dự án này và vai nữ chính được giao lại cho Khả Ngân.

Rộ tin đồn Nhã Phương tái hợp với Trường Giang sau khi hủy vai trong Hậu duệ mặt trời-3
Nhiều người suy đoán rằng, Nhã Phương rút khỏi "Hậu duệ mặt trời" để đóng phim mới với Trường Giang.

Sau đó ít lâu, nữ diễn viên bị fan chụp lại ảnh đang sang Thái Lan du lịch. Đáng chú ý, Trường Giang cũng bị bắt gặp đi cùng bạn gái. Điều đó làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp.

Nếu những thông tin về dự án phim Trạng Quỳnh là chính xác thì khả năng cặp đôi quay về bên nhau sau những sóng gió là có cơ sở.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-tai-hop-voi-truong-giang-trong-phim-co-trang-n-160557.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất