Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo

Dù là một người rất yêu đồ ăn nhưng vì công việc bắt buộc, nữ diễn viên phải kiềm chế niềm yêu thích, ăn uống nghiêm ngặt theo chế độ.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh Nhã Phương xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa được "khai quật" lại đã nhận được sự quan tâm của khán giảNữ diễn viên đã có những chia sẻ thật lòng về câu chuyện ăn uống của mình.

Cô cho biết, đó không phải câu chuyện vui vẻ gì khi chuyện ăn uống tưởng chừng là rất bình thường với người khác nhưng lại cực kỳ hà khắc với các nghệ sĩ.

Bà mẹ một con đã ôn lại kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian quay bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 cùng với bạn diễn Hàn Quốc – Kang Tae Oh. Khi đó, trong đoàn có nhiều món ăn ngon nhưng tuyệt nhiên chỉ có Nhã Phương là "cấm được ăn" bởi khi đó cô béo quá rồi, lên hình sẽ không chuẩn.

Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo-1
Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân" phần 2

Dù là một người rất yêu đồ ăn, có thể ăn rất nhiều nhưng vì công việc bắt buộc, nữ diễn viên phải kiềm chế niềm yêu thích, ăn uống nghiêm ngặt theo chế độ để có thể luôn duy trì cơ thể trong trạng thái “ốm”.

Khi MC Công Tố đưa ra câu hỏi: "Có bao giờ bạn nghĩ là sẽ thôi kệ, cứ để cho mọi thứ tự nhiên, để chuyện ăn uống đỡ phải khổ như vậy?", Nhã Phương cũng trả lời thật lòng: "Đã từng và rất là mập, đến nỗi đi đâu ai cũng chê trách hết".

Nhìn lại những bức ảnh cũ của Nhã Phương thời 2008 – 2010, không ít fan phải giật mình vì gương mặt mũm mĩm, cơ thể béo tròn của cô vào thời điểm đó.

Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo-2

Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo-3
Bà xã Trường Giang từng có thời mũm mĩm, mặt tròn.

Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo-4

Trước khi lên đời nhan sắc như bây giờ, Nhã Phương từng bị cấm ăn vì quá béo-5
Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên ngày càng quyến rũ.

May
Theo Vietnamnet


Nhã Phương

Tin tức mới nhất