Nhã Phương và 'bạn trai tin đồn' sẽ yêu nhau trong phim mới?

Trong bộ phim truyền hình mới "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương sẽ đóng cùng với 3 nam diễn viên, trong đó có Nhan Phúc Vinh, "bạn trai tin đồn" của cô trong thời gian qua.

Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành và Chí Thiện sẽ là tài tử mới xuất hiện bên cạnh Nhã Phương trong bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu. Mới đây, đại diện nhà sản xuất của phim đã tiết lộ bức ảnh chụp Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong một cảnh quay. Theo như đoạn hội thoại được trích, Nhã Phương sẽ vào vai Hạ còn Nhan Phúc Vinh vào vai Tùng.

Điều khiến khán giả tò mò và quan tâm là liệu rằng trong bộ phim mới, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh có phải là một cặp đôi hay không. Bên cạnh đó, với hashtag kèm theo bức ảnh là "teamHạTùng" khiến nhiều fan của cả Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đều chắc chắn rằng hai ngôi sao sẽ yêu nhau. 

Trong thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải nhiều rắc rối về chuyện tình cảm khi bạn trai cô - nam diễn viên hài Trường Giang có lùm xùm với người đẹp Nam Em. Cùng lúc đó, nhiều tin đồn cho rằng Nhã Phương đã chia tay Trường Giang và cô đang bắt đầu mối quan hệ mới với Nhan Phúc Vinh. 

Lý do xuất phát tin đồn này là vì cùng khoảng thời gian đó, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc thân thiết với nhau. Tuy nhiên, hai bên đều lên tiếng chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. 

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong Ngày ấy mình đã yêu để xem cả hai diễn ăn ý với nhau như thế nào. 

Theo VTV


Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao