Nhã Phương và dàn sao Việt khoe ảnh đời thường những ngày ở nhà

Trong những ngày cách ly xã hội, nhiều sao Việt đăng ảnh mặt mộc bên mâm cơm, vườn nhà mang lại cảm giác gần gũi.

Trong loạt hình mới đăng tải, Nhã Phương chia sẻ cô cảm thấy mệt mỏi vì chứng mất ngủ kéo dài. Bà xã Trường Giang để mặt mộc, mặc quần áo ở nhà nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đa số cho rằng dù sức khỏe không tốt nhưng Nhã Phương vẫn tươi tắn, xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương là một trong những sao nữ ít cập nhật tình hình về cuộc sống hàng ngày. Cô ít chia sẻ ảnh hay story, chính vì thế, loạt ảnh ở nhà của cô lập tức được người hâm mộ chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng.

2sao.vn | Photobook

Trong những ngày ở nhà cách ly, Nhã Phương cũng hòa chung không khí "yêu bếp" giống nhiều diễn viên, ca sĩ khác. Cô check-in bên bàn ăn với hàng loạt nguyên liệu và bày tỏ niềm hạnh phúc khi có nhiều thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Trịnh Kim Chi thường xuyên check-in cùng thành quả nấu nướng trong những ngày giãn cách xã hội. NSƯT nhiều lần nấu ăn không thành công nhưng vẫn kiên trì và liên tục chia sẻ cảm xúc với khán giả. Ở nhà, Kim Chi mặc quần áo thoải mái, tóc cột cao và không trang điểm.

2sao.vn | Photobook

Ngoài thời gian nấu nướng, nữ diễn viên cũng chăm chỉ tập thể dục, đạp xe quanh khu nhà. Hình ảnh đơn giản của Trịnh Kim Chi được nhiều khán giả yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe loạt ảnh selfie trong những ngày rảnh rỗi. Tạm rời xa những bộ cánh sặc sỡ, ánh đèn sân khấu, Ngọc Ánh ở nhà mặc đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhưng vẫn nổi bật. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" sẽ sớm trở thành đầu bếp khi cô khoe những món ăn miền Bắc do tự tay nấu nướng.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Kha Ly đang có những ngày thảnh thơi ở quê nhà. “Cách ly ở một nơi bình yên như thế này, cũng hay nhé mọi người, muốn ăn chuối có chuối, muốn ăn cóc có cóc, muốn ăn xoài có xoài, hoàn toàn thiên nhiên của nhà trồng, gió thổi mát. Chúc cả nhà ngày đầu tuần đầy phấn khởi, nhớ vận động cho khỏe”, cô chia sẻ. Nhiều khán giả thích thú với hình ảnh chân thật của Kha Ly khi cô để tóc thẳng, mặt mộc, ăn vận đơn giản và tạo dáng bên vườn cây.

2sao.vn | Photobook

Diệp Hồng Đào đăng ảnh chec-in với vườn nhà rộng rãi, có nhiều loại trái cây như xoài, mít… Tạm xa cuộc sống ở thành phố, người đẹp sinh năm 1992 dành thời gian bên gia đình, cùng nhau nấu ăn, tự tay hái các loại trái cây. Cô thích thú chia sẻ những khoảnh khắc giản dị lên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-phuong-va-dan-sao-viet-khoe-anh-doi-thuong-nhung-ngay-o-nha-post1070789.html?fbclid=IwAR3IqZml4R3lonT2ZcW3ddbqwogS3lxAq2eJRNOwe86M7Igl2YLGmvDgTzQ

Kha Ly Trịnh Kim Chi Trương Ngọc Ánh Nhã Phương