Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu

Khoảnh khắc tình cảm của doanh nhân Nhật Vũ và Á hậu Thúy Vân khiến dân mạng thích thú, nóng lòng chờ đợi một đám cưới trong tương lai gần.

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, Á hậu Thúy Vân gây xôn xao khi khoe nhẫn kim cương cầu hôn trên mạng xã hội. Thời điểm đó không ai biết danh tính hôn phu của người đẹp, bởi cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo mỹ nhân sinh năm 1993 chia sẻ, cô và nửa kia làm bạn đã lâu trước khi chính thức hẹn hò vào giữa năm 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng dự định tổ chức đám cưới ngay trong năm nay.

Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu-1
Thúy Vân được cầu hôn vào ngày 8/3.

Suốt thời gian qua, Thúy Vân không chia sẻ bất cứ hình ảnh yêu đương nào lên mạng xã hội, ngoại trừ tấm ảnh cả hai chụp tại phi trường nhưng chỉ thấy bóng lưng. Do đó, danh tính chồng sắp cưới của cô càng khiến cư dân mạng tò mò.

Theo những thông tin ít ỏi có được, chồng sắp cưới của Thúy Vân tên Nhật Vũ, là một doanh nhân thành đạt, sở hữu ngoại hình trẻ trung so với độ tuổi U40, khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Hình ảnh sánh đôi chủ yếu được nam doanh nhân chia sẻ, trong khi đó, người đẹp vẫn im lặng trước tất cả mọi thông tin liên quan đến chuyện tình yêu của mình.

Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu-2Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu-3
Những hình ảnh tình cảm đều được Nhật Vũ - chồng tương lai của Thúy Vân chia sẻ.

Tuy nhiên mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chính thức công khai chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Chia sẻ khoảnh khắc cùng làm việc tại nhà, cặp đôi khiến người hâm mộ phát sốt với vẻ tình tứ.

Có thể thấy Thúy Vân rất thoải mái và hạnh phúc khi ở bên người đàn ông của đời mình.

Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu-4
Thúy Vân chính thức công khai chồng sắp cưới.

Rất nhiều lời bình luận chúc mừng dành cho cặp đôi trai tài gái sắc. Ngoài ra, không ít người phải bất ngờ với diện mạo của doanh nhân Nhật Vũ, mặc dù hơn Thúy Vân 10 tuổi nhưng ngoại hình của anh trẻ ngang vợ sắp cưới. 

Thúy Vân công khai chồng sắp cưới: Hơn 10 tuổi nhưng ngoại hình trẻ ngang Á hậu-5
Trang cá nhân của doanh nhân Nhật Vũ vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh Thúy Vân. Vào mùa dịch, anh hạnh phúc khi có vợ sắp cưới vào bếp nấu ăn cho mình.

San
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-cong-khai-guong-mat-chong-sap-cuoi-n-218249.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất