Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có '1-0-2' ở Sài Gòn

Nhà thờ có kiến trúc cổ kính nhưng lại mang lớp áo màu hồng hiện đại, đáng yêu khiến giới trẻ không khỏi mê mẩn.

Trên một diễn đàn du lịch, một tài khoản tên T.V chia sẻ đoạn status: "Khoe ảnh check-in ở nhà thơ màu hồng của mọi người đi". Chỉ sau vài phút đăng tải, hàng loạt bạn trẻ hào hứng khoe những tấm hình thả dáng xinh tươi ở một nhà thờ có kiến trúc cổ kính nhưng lại mang lớp áo màu hồng hiện đại, trẻ trung.

Bên cạnh đó, không ít người tò mò và thắc mắc: "Nhà thờ màu hồng là gì vậy?".

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-1
Mang màu sắc dễ thương và những nét kiến trúc cổ kính, nhà thờ màu hồng nằm ở 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM. Tên chính thức là Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu Tân Định, được khởi công vào năm 1870 và khánh thành vào ngày 16/12/1876. (Ảnh Đại Quang)

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-2
Nhà thờ Tân Định được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic, với các chi tiết trang trí đặc trưng của trường phái Roman và Baroque. Tuy nhiên lại được khoác lớp áo màu hồng rực rỡ, tươi mới, nổi bật giữa nền trời xanh biếc. (Ảnh Hải Châu).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-3
 Vẻ đẹp mới lạ của nơi này từ lâu đã trở thành "thánh địa sống ảo" cho giới trẻ và khách du lịch, nhất là những ai thuộc "team màu hường". (Ảnh Nhân Thành Võ).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-4
 Cô gái trẻ thả dáng hồn nhiên bên kia đường, nhìn sang là nhà thờ màu hồng nổi bật giữa con phố đông đúc. (Ảnh Hồng Yến).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-5
Nhiều người lần đầu đến khám phá sẽ có cảm giác như đang đi giữa trời Âu, lạc vào công trình cổ kính với họa tiết và hoa văn tinh xảo. (Ảnh Quỳnh Như).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-6
  Bạn Anna Nguyễn bày tỏ sự thích thú khi được chụp hình kỷ niệm tại nhà thờ màu hồng. (Ảnh Anna Nguyễn).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-7
 Lần đầu tiên tới Sài Gòn, cô gái trẻ Minh Minh check-in không thiếu các điểm du lịch nổi tiếng. Cô còn ghé đến tham quan, ngồi uống cà phê và ngắm sự thanh bình hiếm có của nhà thờ Tân Định. (Ảnh Minh Minh).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-8
Nhiều người ở xa còn khẳng định, nếu có dịp đến Sài Gòn nhất định phải đến tham quan nơi này. (Ảnh Bích Thủy)

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-9
 Hiện do dịch Covid-19 nên nhà thờ vẫn chưa mở cửa trở lại, tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến và chụp ảnh bên ngoài. Thời điểm tuyệt vời nhất để có được bức hình đẹp là nên đến vào cuối tuần và tranh thủ khi trời có nắng. (Ảnh Minh Phương).

Giới trẻ khoe ảnh check-in nhà thờ màu hồng có 1-0-2 ở Sài Gòn-10
Không nhất thiết đến tận nơi, ở một góc cà phê trên tầng cao cũng có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh nhà thờ màu hồng. (Ảnh Ngọc Huy).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-tho-mau-hong-noi-bat-trong-nang-vang-sai-gon-n-228921.html

nhà thờ tân định du lịch sài gòn Sài Gòn

Tin tức mới nhất