Choáng ngợp 'nhà vệ sinh trường người ta': Đẹp như khách sạn 5 sao

Mới đây, trên MXH xuất hiện những hình ảnh về nhà vệ sinh của một trường học tại Bình Phước và Tuyên Quang đẹp "chuẩn 5 sao".

Đó là nhà vệ sinh của trường THPT Ngô Quyền (Bình Phước) và trường THCS Lê Quý Đôn (Tuyên Quang) với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Phần tường và nền của nhà vệ sinh được ốp bằng gạch sáng tạo nên sự thanh lịch. Về phần ánh sáng, nhà vệ sinh cũng được trang bị đầy đủ đèn điện tạo cảm giác thoải mái cho học sinh khi sử dụng.

Choáng ngợp nhà vệ sinh trường người ta: Đẹp như khách sạn 5 sao-1
Nhìn nhà vệ sinh sang - xịn - mịn thế này có ai nhầm tưởng rằng mình đang đi lạc vào khách sạn 5 sao không?

Choáng ngợp nhà vệ sinh trường người ta: Đẹp như khách sạn 5 sao-2
Đây là thiết kế nhà vệ sinh của trường THCS Lê Quý Đôn (Tuyên Quang). Ảnh: Quang Huy Lê/Group Trường Người Ta

Thậm chí nhà trường còn chịu chi đến mức trang bị cả gương và máy sấy tự động cho học sinh. Chiếc gương với kích thước lớn được lắp đặt ngay tại khu vực bồn rửa cũng tạo điều kiện cho các bạn nữ tha hồ sửa soạn, “sống ảo” trước giờ lên lớp.

Choáng ngợp nhà vệ sinh trường người ta: Đẹp như khách sạn 5 sao-3
Các nam sinh tự tin "sống ảo" qua gương tại nhà vệ sinh của trường THPT Ngô Quyền (Bình Phước). (Ảnh: Nguyễn Khánh Duy)

Được biết, nhà vệ sinh này chỉ mới được cải tạo lại trong năm nay, nhiều cựu học sinh quay trở lại trường cũng không tránh khỏi sự bất ngờ, bỡ ngỡ với diện mạo mới của nơi đây.

Bạn Huy Trần, một cựu học sinh của trường THPT Ngô Quyền (Bình Phước) bày tỏ: "Đúng là mình cứ ra trường là trường xây mới mà. Nhà vệ sinh đẹp thực sự, còn đẹp hơn cả nhà vệ sinh nhà mình nữa. Cũng ngang ngửa mấy khách sạn 5 sao chứ bộ. Trường chịu chi quá, nhất các em nha!".

Choáng ngợp nhà vệ sinh trường người ta: Đẹp như khách sạn 5 sao-4Choáng ngợp nhà vệ sinh trường người ta: Đẹp như khách sạn 5 sao-5
Trường THPT Ngô Quyền (Bình Phước) còn trang bị sẵn cả nước rửa tay cho học sinh sử dụng (Ảnh: Kem Acoustic/Group Trường Người Ta)

Nhiều người dùng sau khi chứng kiến những hình ảnh lung linh này đã không khỏi xuýt xoa: “Đúng là trường người ta không bao giờ làm mình thất vọng!”.

Bạn Diễm Quỳnh bày tỏ: “Nhà vệ sinh đẹp thế này thì đi học cả thứ 7, chủ nhật cũng được. Em mà được học ở đây chắc là check in cả ngày mất. Trường càng ngày càng đẹp, thích thật”.

Theo baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/choang-ngop-truoc-nha-ve-sinh-truong-nguoi-ta-dep-nhu-khach-san-5-sao-1939994.html

nhà vệ sinh cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất