Nghi phạm lắp camera trong nhà vệ sinh nữ đài KBS đầu thú

Nghi phạm trong vụ lắp camera ẩn ở đài KBS đã ra đầu thú. Cơ quan chức năng biết sẽ tiến hành điều tra sâu rộng trước khi đưa ra hình thức xử lý.

Ngày 1/6, dư luận Hàn Quốc phẫn nộ trước tin tức nhà vệ nữ của đài KBS bị gắn camera ẩn. Sau khi đã tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, cảnh sát tìm thấy một thiết bị ghi hình trong phòng tổng duyệt của chương trình hài Gag Concert.

Chiều cùng ngày, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc cho biết nghi phạm lắp camera bất hợp pháp tại trụ sở KBS ở Yeouido, Seoul đã ra đầu thú vào sáng nay.

Nghi phạm lắp camera trong nhà vệ sinh nữ đài KBS đầu thú-1
Thiết bị quay lén được tìm thấy trong nhà vệ sinh của đài KBS.

Sở cảnh sát Seoul cho biết nghi phạm đã chủ động đến cơ quan chức năng khai báo hành vi phạm tội tình dục và tiếp nhận điều tra. Sau khi lấy lời khai đầy đủ, người này đã được cho phép tại ngoại. Cảnh sát sẽ tiến hành thu thập thêm chứng cứ để làm rõ hành vi phạm tội của thủ phạm sau đó mới đưa ra hình thức xử lý.

Tại Hàn Quốc, việc quay lén, chụp trộm bằng các thiết bị công nghệ tiên tiến ở các địa điểm công cộng được xem là vấn nạn nhức nhói nhiều năm qua. Dù chính phủ xứ kim chi đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt để xóa bỏ tình trạng trên, nhưng không thể ngăn chặn tội phạm tình dục.

Trang Irinsider từng đăng tải bài báo cho biết chỉ trong năm 2017, chính quyền thành phố Seoul đã phát hiện 6.500 trường hợp đặt máy quay lén thân thể phụ nữ trong các khu vực như buồng thử đồ, nhà vệ sinh công cộng, tàu điện ngầm...

Giới chức nước này từng phải thuê tới 8.000 công nhân để kiểm tra nhà vệ sinh công cộng tại Seoul có bị đặt máy quay lén hay không. Dẫu vậy, tất cả đều không thể cản bước được những kẻ phạm tội khi chúng chỉ mất khoảng 15 phút là có thể tháo lắp dễ dàng một máy quay siêu mini ở các địa điểm công cộng.

Nghi phạm lắp camera trong nhà vệ sinh nữ đài KBS đầu thú-2
Camera ẩn được tìm thấy ở nhà vệ sinh trong phòng tổng duyệt của show Gag Concert.

Năm 2018, vấn nạn quay lén ở Hàn Quốc thậm chí còn được BBC viết thành một chuyên đề. Trong bài báo họ thẳng thắn nhắc nhở phái nữ hãy kiểm tra mọi ngóc ngách thật kỹ khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, phòng thay quần áo, hồ bơi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-lap-camera-trong-nha-ve-sinh-nu-dai-kbs-dau-thu-post1090994.html

quay lén camera quay lén showbiz Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao