'Nhà vua' Junho rơi vào cuộc đấu trí chọn giang sơn hay 'cung nữ' Lee Se Young?

Junho (2PM) và Lee Se Young vừa được xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim lịch sử sắp tới của đài MBC mang tên "The Red Sleeve Cuff".

The Red Sleeve Cuff là bộ phim truyền hình lịch sử mới của đài MBC. Phim kể lại câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa một cung nữ muốn bảo vệ mạng sống của mình và một hoàng đế, người đặt quốc gia lên trên tình yêu.

The Red Sleeve Cuff dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, do đạo diễn Jung Ji In của Radiant Office Hold Me Tight chỉ đạo, phụ trách kịch bản bởi biên kịch Jung Hae Ri người đã viết nên Ruler: Master of the Mask.

Hai diễn viên Junho (2PM) và Lee Se Young vừa được xác nhận sẽ đảm nhận vai chính trong The Red Sleeve Cuff.

Nhà vua Junho rơi vào cuộc đấu trí chọn giang sơn hay cung nữ Lee Se Young?-1
Junho (2PM)

Theo đó, Junho của 2PM sẽ đảm nhận vai diễn Yi San, người chàng trai tỉ mỉ và vô cùng kiêu hãnh.

Anh cháu trai đầu tiên của nhà vua, sinh ra đã được định sẵn là hậu duệ tương lai. Yi San nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua tốt và khôn ngoan nhưng anh lại bị tổn thương bởi cái chết của bố mình.

Sau khi gặp người cung nữ đầy tham vọng Seong Deok Im, anh bắt đầu thể hiện khía cạnh lãng mạn vụng về chưa từng biết đến.

Nhà vua Junho rơi vào cuộc đấu trí chọn giang sơn hay cung nữ Lee Se Young?-2
Junho trong phim Just Between Lovers.

Yi San một ngày nào đó sẽ trở thành Vua Jeongjo của Joseon. Trong quá trình trưởng thành, anh gặp mâu thuẫn giữa việc lựa chọn lý trí lạnh lùng với tư cách là người lãnh đạo của một quốc gia và tình yêu nồng cháy của người đàn ông.

Thông qua các bộ phim truyền hình Just Between Lovers, Wok of Love, Confession Good Manager, Junho đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất cũng như khả năng đảm nhận nhiều thể loại phim khác nhau.

The Red Sleeve Cuff sẽ là dự án đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi giải ngũ vào tháng 3.

Nhà vua Junho rơi vào cuộc đấu trí chọn giang sơn hay cung nữ Lee Se Young?-3
Lee Se Young

Cung nữ Seong Deok Im do Lee Se Young thể hiện. Đây là nhân vật muốn độc lập đưa ra quyết định về cuộc đời mình hơn là nguyện trở thành một trong nhiều phụ nữ của Nhà vua.

Deok Im, người một ngày nào đó sẽ trở thành hoàng quý phi Ui của gia tộc Seong, đang tìm kiếm những khoảnh khắc hạnh phúc nhỏ nhoi bên trong cung điện lạnh lẽo cô đơn, nơi luôn xảy ra những vấn đề chính trị cấp bách. Khi mọi thứ đang yên bình, cuộc sống của cô bỗng thay đổi khi cô gặp Yi San.

Lee Se Young là nữ diễn viên đã gây ấn tượng với khán giả trong nhiều tác phẩm như The Crowned Clown, Doctor John, MemoristKairos. Trong bộ phim gần nhất là Kairos, Lee Se Young đã lột xác đáng kinh ngạc với kiểu tóc ngắn mới, để lại ấn tượng lớn cho người xem.

Nhờ khả năng diễn xuất tỉ mỉ và chuyên nghiệp, khán giả 1 lần nữa rất hào hứng khi thấy cô nàng đảm nhận vai cung nữ Seong Deok Im, người sẽ khiến cả Vua của Joseon mê mẩn.

Nhà vua Junho rơi vào cuộc đấu trí chọn giang sơn hay cung nữ Lee Se Young?-4
Vai diễn đột phá của Lee Se Young trong Karos cùng nam chính Shin Sung Rok.

Đội ngũ sản xuất The Red Sleeve Cuff chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng về lần hợp tác này với hai diễn viên Lee Junho và Lee Se Young. Họ là những nghệ sĩ tài giỏi, có kỹ năng diễn xuất đặc biệt, linh hoạt cùng sức hấp dẫn riêng. Hãy cùng chờ đón bộ phim tình cảm lãng mạn truyền thống đúng chất sageuk (phim cổ trang Hàn Quốc) hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả vào nửa cuối năm 2021!".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/nha-vua-junho-2pm-roi-vao-cuoc-dau-tri-chon-giang-son-hay-cung-nu-lee-se-young.html?fbclid=IwAR3OzuvCMa2eRyJx-Wlh4KtJ7vimDqE1KVhhLtFhU8PQN5wT2H4z_IHnddI

2PM Junho phim hàn quốc

Tin tức mới nhất