Clip: Nhà xe vác dao, kiếm đe dọa, đánh đập tài xế và phụ xe vì giành khách

Cho rằng chiếc xe mang biển số Gia Lai tranh giành khách dọc đường, tài xế ở Quảng Nam cùng nhóm người vác dao, kiếm xông lên xe đe dọa, đánh đập tài xế và phụ xe.

Ngày 21/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một phần vụ xô xát xảy ra bên trong xe khách khiến nhiều người sợ hãi.

Theo clip, vụ việc này xảy ra vào khoảng 19h34' tối ngày hôm qua (20/2) trên xe khách chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hoá. Khi chiếc xe này chạy tới địa phận huyện Thăng Bình (Quảng Nam) thì bị một nhóm khoảng 5-6 người chặn đầu. 

Sau đó, nhóm người này cầm theo hung khí lao lên xe khách chửi bới rồi đánh đập liên tiếp vào mặt, vào người tài xế và phụ xe khiến họ hoảng sợ, không thể chống đỡ. Thậm chí, nhóm người còn rút chìa khoá xe khách rồi ném đi.

Clip: Nhà xe vác dao, kiếm đe dọa, đánh đập tài xế và phụ xe vì giành khách-1

Nhận được thông tin, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, Công an huyện Thăng Bình có mặt và cả 2 bên hòa giải, tiếp tục hành trình. "Vụ việc không có ai bị thương tích, hai nhà xe cũng hòa giải sau đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã lập biên bản, mời đại diện 2 xe khách đến cơ quan làm việc ngày 22/2", đại tá Xuân nói với Zing.

Trưởng công an huyện Thăng Bình cho biết việc nhóm người dùng dao đe dọa rồi đánh, đấm người là trái pháp luật, đơn vị sẽ xử lý theo quy định.

Clip: Nhà xe vác dao, kiếm đe dọa, đánh đập tài xế và phụ xe vì giành khách-2

MT
Theo Vietnamnet


chém người Quảng Nam

Tin tức mới nhất