Nhạc chế 'Gạo nếp gạo tẻ' dành cho dân lười xem mà vẫn muốn hiểu tường tận nội dung phim

Chỉ cần xem bản nhạc chế sau đây, bạn sẽ hiểu tường tận về nội dung bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang gây sốt.

Gạo nếp gạo tẻ là một trong những bộ phim truyền hình về đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Phim là chuỗi câu chuyện đầy sóng gió khi tình thân được thử thách bởi đồng tiền. Ngoài ra, phim còn đề cập đến mối quan hệ cực kỳ tế nhị giữa mẹ vợ - chàng rể, mẹ chồng - nàng dâu và sự thiên vị của người mẹ đối với chính các con của mình.

Gạo nếp gạo tẻ được mua bản quyền từ Wang’s Family - bộ phim truyền hình về đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013. 

Nhạc chế Gạo nếp gạo tẻ dành cho dân lười xem mà vẫn muốn hiểu tường tận nội dung phim-1
"Gạo nếp gạo tẻ" - bộ phim về đề tài gia đình đang gây sốt màn ảnh Việt.

Cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có thời gian hay kịp ngồi đúng giờ để cùng gia đình thưởng thức bộ phim đặc sắc này. Nhưng cũng chẳng phải lo đâu, nếu bạn thực sự là "con nghiện" của Gạo nếp gạo tẻ hoặc lười xem mà vẫn muốn hiểu nội dung phim thì chỉ cần nghe ngay bản nhạc chế sau đây.


Nhạc chế "Gạo nếp gạo tẻ" dành cho dân lười xem mà vẫn muốn hiểu rõ về nội dung phim.

Chủ nhân của bản nhạc chế trên là chị Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội). Trước đó, 8X nổi tiếng với nhiều bản nhạc chế phản ánh chân thật về các khía cạnh của cuộc sống: Người tình rượu bia - nói hộ nỗi lòng chị em khi có ông chồng suốt ngày chỉ ham rượu chè, Em gái bầu - phản ánh hiện trạng "ăn cơm trước kẻng" của giới trẻ thời nay; Bán hàng online - kể về nỗi khổ của dân bán hàng, nhạc chế phản ánh tình trạng nâng khống điểm ở Hà Giang,...


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ nhạc chế

Tin tức mới nhất