Nhạc chế 'Người tình rượu bia' gửi đến các ông chồng thích nhậu nhẹt

Được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng, clip nhạc chế "Người tình rượu bia" nhận được 2,6 triệu lượt xem, 26.000 lượt thích và hơn 64 nghìn lượt chia sẻ.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nhạc chế mang tên Người tình rượu bia gửi đến các anh chồng kèm theo lời nhắn nhủ: "Ôi đàn ông, xin hãy cứ ngoan được không?"

Theo đó, clip dài hơn 3 phút được chế theo ca khúc đình đám một thời Người tình mùa đông của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Vẫn giai điệu ngọt ngào quen thuộc nhưng lời bài hát đã được "viết lại" cho phù hợp với tâm trạng của các bà vợ có chồng chuyên nhậu nhẹt.
 


Clip nhạc chế gây bão mạng của cô gái Hà thành

 

Sau khi nghe giai điệu bài hát, nhiều người sẽ phải gật gù thừa nhận "chuẩn không cần chỉnh". Nào là "bạn bè anh ới câu, anh vội đi ngay, có khi việc nhà tung tóe, vứt hết mà đi", nào là "xin anh đi tí, nhưng bàn chân xoắn lên anh mới về"...

Mặc dù giọng hát chưa chuẩn và phần trình diễn không được hoàn hảo nhưng cô "ca sĩ bất đắc dĩ" trong clip vẫn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng, thời điểm hiện tại, clip chế Người tình rượu bia nhận được 2,6 triệu lượt xem, 26.000 lượt like (thích) và hơn 64 nghìn lượt chia sẻ.
 

Nhạc chế Người tình rượu bia gửi đến các ông chồng thích nhậu nhẹt-1
Cô nàng xinh đẹp Thanh Tuyền - chủ nhân của bản chế "Người tình rượu bia" hút triệu lượt xem
 

Gây bão trên mạng xã hội với clip triệu view, danh tính cô gái nhanh chóng được tìm ra. Đó là Đặng Thanh Tuyền đang công tác trong lĩnh vực truyền thông tại Hà Nội

Chia sẻ về ca khúc chế Người tình rượu bia đang gây sốt, Tuyền cho biết:"Tôi tình cờ đọc được status của một cô bạn than phiền việc chồng thích đi nhậu quá không quan tâm gia đình.

Hơn nữa cuộc sống xung quanh cũng không thiếu những ông chồng như vậy nên tôi quyết định viết lời cho ca khúc này. Clip được tôi quay bằng điện thoại và chỉnh sửa bằng các phần mềm sẵn có trên internet".
 

Nhạc chế Người tình rượu bia gửi đến các ông chồng thích nhậu nhẹt-2
Tuyền cho biết cô có sở thích viết nhạc chế và bản thân đã từng có thời gian học, tìm hiểu về âm nhạc
 

Trên trang cá nhân, tác giả của Người tình rượu bia cũng đăng tải rất nhiều ca khúc nhạc chế. Đặc biệt, cô gái này còn có một kênh Youtube riêng để thỏa mãn sở thích của bản thân.

Cô nàng tâm sự: "Chế nhạc là sở thích từ nhỏ của tôi. Thời gian đầu, tôi viết nhạc chế với mục đích giải trí. Sau đó, tôi nghĩ rằng nếu sản phẩm của mình có thêm các thông điệp ý nghĩa nữa thì tốt hơn. Vì vậy, những bài hát sau này, tôi đầu tư hơn về mặt ý tưởng, ca từ".

Tuyền cũng chia sẻ, cô rất bất ngờ khi ca khúc của mình lại được đón nhận đến vậy. "Tuy nhiên, đây cũng là áp lực và thử thách với những sản phẩm sau này của tôi. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi", cô gái Hà thành tâm sự.
 


T.H
Theo Vietnamnet


nhạc chế giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất