Diệu Nhi 'tái mặt' khi bị Ngô Kiến Huy chê ăn mặc quê mùa

Diệu Khi bị chê mặc đồ quê mùa, phấn khích khi Vũ Hà, Hải Yến hát vọng cổ.

Tập 9 Nhạc hội song ca đã lên sóng vào cuối tuần vừa qua. Trong tập này, nữ diễn viên Diệu Nhi đã bị “chặt chém hội đồng” khi Ngô Kiến Huy, Xuân Lan, Vũ Hà, Thanh Duy cho rằng cô nàng ăn mặc quê mùa.

Đáp lại, Diệu Nhi đã chê Ngô Kiến Huy kém sang khi bị thí sinh của đội nghệ sĩ Tấn Hoàng tố “mồi chài” voucher giảm giá mua đồ nội thất. Đặc biệt tại tập 9, Vũ Hà lần đầu hát vọng cổ, nhưng vì tài lẻ nên “sở đoản” của nam ca sĩ ngay lập tức là nguồn cơn khiến Xuân Lan chê tơi tả.

Những phần thi trong tập:

Đến với tập 9 của Nhạc hội song ca mùa 2, Tiến Thành cùng Lưu Ánh Loan mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với ca khúc Không bao giờ quên anh.

Với thế mạnh là dòng nhạc trữ tình bolero, Không bao giờ quên anh được xem là ca khúc tủ của Lưu Ánh Loan, cùng với đó là chất giọng trầm ấm và nhiều xúc cảm của Tiến Thành đã giúp đội nữ ca sỹ hạ đối thủ Tấn Hoàng và Thanh Huyền với 265 để một lần vinh dự ngự trên chiếc ghế quyền lực.

Trong khi đó, may mắn lại không đến với Hải Yến Idol khi nữ ca sỹ đã mạo hiểm chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ để tạo nên bất ngờ cho tiếc mục với thí sinh Hồng Đào. Nữ ca sỹ cất giọng cao vút, trong trẻo với Ru lại câu hò – một hit lớn của ca sỹ Phi Nhung hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, kết thúc vòng thi đội Hải Yến chỉ đạt 262 điểm.


"Người tình mùa đông" - Quang Trung và Linh Hồng


"Chuyến xe lam chiều" - Quách Tuấn Du và Hoa Xuân

Cặp đôi Quách Tuấn Du – Hoa Xuân và cặp đôi Trung Quang – Linh Hồng cũng mang đến những ca khúc đặc sắc Chuyến xe lam chiều và Người tình mùa đông. Tuy thể hiện trọn vẹn ca khúc nhưng cả hai cặp đôi chưa thật sự chạm đến cảm xúc của khán giả nên chưa may mắn giành được điểm số cao trong chương trình.

Dù không giành điểm số cao nhất tập 9 với ca khúc Dù anh nghèo nhưng với tổng điểm hai vòng thi 532 điểm, đội nghệ sỹ Tấn Hoàng và Mỹ Huyền vẫn giành chiến thắng nhất bảng thi thứ 4 và mang về số tiền thưởng 50 triệu đồng. Đồng thời, họ sẽ bước tiếp vào bảng thi đấu tiếp theo với đêm thi với những ca khúc sôi động, trẻ trung.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


vũ hà Nhạc hội song ca Diệu Nhi Ốc Thanh Vân Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất