Nhắc nhở hàng xóm hát karaoke quá to, cụ bà 83 tuổi bị đánh bầm tím người

Sau khi bị đánh, bà H. người bê bết máu, thâm tím người, còn lóc 1 mảng da lớn ở cánh tay trái và chân phải

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, chị Ngô Thị Hảo (ở xã An Tiến, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết, mẹ chị là bà Nguyễn Thị H. (83 tuổi) vừa bị hàng xóm hành hung vì góp ý chuyện hát karaoke gây ồn ào. Đáng nói, cụ bà còn đang mắc Covid-19 điều trị tại nhà. 

Cụ thể, theo phản ánh của chị Hảo, vào khoảng 21h tối 2/3, nhà hàng xóm đối diện mở nhạc lớn tổ chức hát karaoke khiến 2 vợ chồng bà H. đang là F0 không thể nghỉ ngơi được nên chị Hảo cùng chồng đã góp ý nhà hàng xóm. Khi nhận được lời đề nghị của gia đình chị Hảo, nhóm người kia không những không nghe mà còn liên tục chửi bới, đe dọa gia đình chị Hảo. 

Nhắc nhở hàng xóm hát karaoke quá to, cụ bà 83 tuổi bị đánh bầm tím người-1
Bà H. bị đánh thâm tím người, bê bết máu

Tiếp đó, 1 người đàn ông đã sang đạp cửa, xông vào nhà bà H., dùng khúc cây đấm, đá, tát liên tục và vật chị Hảo xuống đất.

Khi bà H. vào can ngăn cũng bị người đàn ông kia dùng khúc cây thường để phơi quần áo đánh vào tay, chân. 

Ghi nhận của báo Thanh Niên, sau khi bị đánh, bà H. người bê bết máu, thâm tím người, còn lóc 1 mảng da lớn ở cánh tay trái và chân phải, được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện An Lão để cách ly và điều trị. Riêng chị Hảo bị đánh chảy máu mũi.

Theo nạn nhân, người đàn ông hành hung hai mẹ con bà Hội là người cùng xã nhưng không phải là chủ nhà tổ chức hát karaoke nói trên.

Hiện tại, Công an xã An Tiến đang lập hồ sơ xử lý và triệu tập nghi phạm đến trụ sở làm việc. Ban đầu xác định, người đánh bà H. tên Đ.., 41 tuổi, là người cùng địa phương. 

HT (t/h) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-nho-hang-xom-hat-karaoke-qua-to-cu-ba-83-tuoi-bi-danh-bam-tim-nguoi-n-298156.html

cụ bà hành hung

Tin tức mới nhất