Clip: Nam thanh niên túm tóc, đánh đập bạn gái tới tấp giữa đường

Không rõ vì mâu thuẫn gì, nam thanh niên áo trắng ra sức ghì cổ, túm tóc lôi bạn gái đang cố gắng bỏ chạy về chỗ dựng xe máy.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh đập bạn gái giữa đường thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đáng chú, thái độ của những người có mặt ở hiện trường cũng khiến cư dân mạng lên án gay gắt. 

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại đường Ngô Quyền, TP.Đà Nẵng. 

Trong clip, không rõ vì mâu thuẫn gì, nam thanh niên áo trắng ra sức ghì cổ, túm tóc lôi cô gái (được cho là người người anh chàng) đang cố gắng bỏ chạy về chỗ dựng xe máy. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, một vài người có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại quay lại sự việc và gọi điện báo công an. Khi phát hiện có người quay, nam thanh niên đã dừng hành động vũ phu của mình. 

Bị bạn trai đánh, cô gái không còn sức bỏ chạy, chỉ biết ngồi thụp xuống lề đường, ôm đầu, hoảng sợ. Sau đó, cô gái đã lấy lại bình tĩnh, đứng dậy bỏ đi còn thanh niên kia thì đi sang phía nhóm người quay clip, hung hăng nói: "Anh quay cái gì đấy".

Không rõ lực lượng chức năng có xử lý nam thanh niên kia hay không nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của mọi người. Đa số đều lên án chỉ trích hành động bạo lực của nam thanh niên. 

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng, chỉ cần 1 người đứng quay clip và báo công an, những người còn lại nên vào can ngăn thanh niên, giải cứu cho gái thì tốt hơn. 

Một vài bình luân của cư dân mạng: 

- Dù là chuyện gì, đàn ông đánh phụ nữ vẫn không thể tha thứ được, nên suy nghĩ kỹ về mối quan hệ này nhé cô gái. 

- Đẻ con ra mà nhìn thấy cảnh này chắc bố mẹ cô gái xót lắm, mong công an xử lý thanh niên kia thật nặng, cho chừa thói vũ phu. 

- Biết là muốn gọi công an giúp cô gái nhưng 1 người là đủ rồi, những người còn lại nên vào can ngăn, giải vây để nạn nhân đỡ bị đánh đập đau đớn. 

HT
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao