Quá hài khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Em có mọi thứ nhưng không thể có anh'

Đoạn status bàn luận về hoa hậu Lương Thùy Linh của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả.

Đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, người đẹp Lương Thùy Linh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhan sắc sinh năm 2000 cũng có nhiều chia sẻ thú vị về đời tư sau khi được vinh danh. 

Trong một bài phỏng vấn, Lương Thùy Linh tiết lộ mong muốn có bạn trai là nhạc sĩ. Tâm tư của nàng hoa hậu nhanh chóng khiến hội nhạc sĩ Việt dậy sóng. 

Quá hài khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn hoa hậu Lương Thùy Linh: Em có mọi thứ nhưng không thể có anh-1
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.

Quá hài khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn hoa hậu Lương Thùy Linh: Em có mọi thứ nhưng không thể có anh-2
Thùy Linh tiết lộ muốn có bạn trai là nhạc sĩ.

Sau khi Châu Đăng Khoa công khai ứng tuyển làm bạn trai hoa hậu, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có những chia sẻ bất ngờ về chủ đề trên. 

Trái với sự "khao khát" của đàn em Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận lại báo trước cho Lương Thùy Linh biết sẽ không thể yêu cô được. Với giọng văn hài hước, tác giả Tìm lại giấc mơ khiến nhiều người không khỏi bật cười trước những lý lẽ mà anh đưa ra.. 

Quá hài khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn hoa hậu Lương Thùy Linh: Em có mọi thứ nhưng không thể có anh-3

Dẫn hình ảnh bài báo đăng tải phát ngôn "Tôi muốn bạn trai là nhạc sĩ" của Lương Thùy Linh, Nguyễn Hồng Thuận viết: "Bé Linh à! Em có thể có nhan sắc, em có thể có tài năng, em có thể đăng quang cả ngôi hoa hậu... Nhưng đáng tiếc, em lại không có được anh. 

Kiểu người bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp như anh thì nhất định không thể dễ dãi được. Không phải ỷ mình hoa hậu rồi muốn gì cũng được đâu nha. Trời không cho ai tất cả". 

Sau tuyên bố "anh không thể dễ dãi được", Nguyễn Hồng Thuận còn cho biết anh đã có người yêu. 

Bật cười trước câu chữ của nam nhạc sĩ, nhiều cư dân mạng hài hước nhắn nhủ đến anh: "Nhạc sĩ này chảnh quá, tội nghiệp cho em hoa hậu"; "Anh có thể xuống được không. Ai trả đĩa bay cho anh ấy về với hành tinh của anh ấy đi"; "Việt Nam chắc có mình anh làm nhạc sĩ"; "Anh đi khám chưa, bác sĩ bảo có dấu hiệu thuyên giảm gì không?"... 

Quá hài khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn hoa hậu Lương Thùy Linh: Em có mọi thứ nhưng không thể có anh-4
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và hoa hậu Lương Thùy Linh.

Trước đó, Lương Thùy Linh được biết đến là người đẹp giành vương miện Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, trong đêm chung kết được tổ chức tại Đà Nẵng vào 3/8.

Thùy Linh đến từ Cao Bằng, sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m77 và số đo ba vòng 88 - 68- 92. Sau chiến thắng trong nước, cô sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Thế giới 2019, được tổ chức ở nước Anh vào cuối năm nay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-si-nguyen-hong-thuan-choc-gheo-hoa-hau-luong-thuy-linh-n-192880.html

Lương Thùy Linh nguyễn hồng thuận

Tin tức mới nhất