Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ

Theo dõi tài khoản Instagram của tân hoa hậu Lương Thùy Linh, chúng ta sẽ thấy cô không chỉ xinh đẹp, có tài mà lại còn rất đảm khi chia sẻ những món ăn tự làm ở một Instagram khác.

Theo như chia sẻ trên trang của mình, tân hoa hậu Lương Thùy Linh tâm sự:

Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ-1

"Ban đầu ý định của mình lập nên blog này chỉ để xàm xí vài thứ mình băn khoăn nhưng mà 1 động lực gì đó đã thúc đẩy mình làm "hơi chuyên 1 chút" về Self care. Mình vẫn khá chắc là 1 ngày nào đó cậu sẽ thấy những chủ đề "tạp nham" được nhắc đến trên chiếc tài khoản này. Và mình mong là cậu sẽ thấy tất cả những thread mình nhắc đến đều thú vị, hữu ích và khiến cậu yêu thương, chăm lo và trân trọng bản thân mình hơn.

Follow chiếc IG này, cậu sẽ được remind về việc chăm sóc bản thân hàng ngày, và có lẽ mostly là mình sẽ post những món hàng ngày mình nấu. Mình nấu ăn không quá giỏi nhưng mình giỏi nghĩ bừa hoặc phát minh ra 1 món để nấu và lấp đầy chiếc bụng luôn đói của mình. Mình học cách nấu các món ăn, biết một chút về dinh dưỡng và cách sắp xếp những công việc trong bếp mostly từ bố, bà vá bá. Bố mình nấu ăn rất giỏi, sử dụng dao siêu đỉnh. Bá mình biết nhiều món lạ, và đương nhiên là ngon. Còn bà mình từng làm chủ 1 nhà hàng. Và 3 người cũng là một trong những nguồn cảm hứng chính để mình có thể chôn chân ở bếp hàng ngày.

Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ-2

Nói dài nói dai nói dại. Chiếc post đầu ngắn gọn súc tích để mình biết nhau tí thôi nha. Hãy đón chờ những post tiếp theo từ mình và đừng quên yêu thương bản thân cậu nhé!".

Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ-3

Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ-4Đã tài sắc vẹn toàn, tân hoa hậu Lương Thùy Linh lại còn mở cả blog nấu ăn, đảm hết phần thiên hạ-5

Những món ăn khác lạ được bày trí rất đẹp mắt và hấp dẫn

Tài khoản này cũng chú thích vì "bận thi hoa hậu" nên chủ nhân chưa thể nấu được những món ăn ngon và đa dạng hơn nên chỉ "post nhẹ" lên đây 3 món hay làm nhất. Nhìn cách bày trí thì không phải hoa hậu chỉ giỏi nấu ăn không thôi đâu mà còn rất khéo tay nữa đó. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-lai-con-mo-ca-blog-nau-an-n-192159.html

hoa hậu Lương Thùy Linh Lương Thùy Linh Hoa hậu thế giới người Việt món ngon

Tin tức mới nhất