Nhạc sĩ Tô Hiếu 'quay xe', không muốn dính dáng Thương Tín

Sau nhiều ngày hỗ trợ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ tuyên bố từ nay về sau không muốn dính dáng đàn anh.

Những ngày qua, ồn ào tiền bạc của Thương Tín gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khi Thương Tín lên tiếng tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, nhạc sĩ Tô Hiếu livestream cùng Thương Tín vào tối 24/12, làm rõ ồn ào tiền bạc liên quan tới Trịnh Kim Chi

Trong suốt cuộc trò chuyện, Thương Tín không giữ được bình tĩnh mỗi khi nhắc tới chuyện tiền bạc với đàn em. Nam diễn viên cũng cho rằng Trịnh Kim Chi lan truyền thông tin giả khiến ông bị dân mạng "ném đá".

Trước thái độ của Thương Tín, Tô Hiếu đã đề nghị đàn anh và Trịnh Kim Chi gặp nhau, ba mặt một lời để giải tỏa hết những khúc mắc trong lòng. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu quay xe, không muốn dính dáng Thương Tín-1
Tô Hiếu và Thương Tín trong buổi livestream tối 24/12.

Tuy nhiên đến tối 28/12, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ livestream tuyên bố không còn dính dáng gì ngôi sao Biệt Động Sài Gòn. 

"Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này.

Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều.

Nhạc sĩ Tô Hiếu quay xe, không muốn dính dáng Thương Tín-2
Tô Hiếu không hài lòng cách hành xử của đàn anh.

Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi", Tô Hiếu cho hay. 

Sau những chia sẻ về Thương Tín, Tô Hiếu chốt hạ livestream bằng việc tuyên bố từ nay về sau không còn liên quan gì tới đàn anh. 

"Qua đây Hiếu cũng nói luôn là từ nay về sau, Tô Hiếu không còn dính dáng gì với nghệ sĩ Thương Tín", Tô Hiếu tuyên bố. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu quay xe, không muốn dính dáng Thương Tín-3
Tô Hiếu là người giúp đỡ, mua xe máy cho Thương Tín... khi nam diễn viên bị dư luận quay lưng.

Thời gian qua, câu chuyện tiền bạc của Thương Tín xôn xao MXH. Sau khi nhận lại 244 triệu tiền mua bảo hiểm cho con gái từ Trịnh Kim Chi, ngày 19/12, tài tử một thời tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy ra kêu gọi khi "chính chủ" chưa cho phép. 

Trước cáo buộc từ đàn anh, bà bầu sân khấu tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho ông...

Còn việc Thương Tín muốn mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi khẳng định sẵn sàng hợp tác. 

Ở diễn biến mới nhất, Thương Tín tiếp tục lên tiếng tố đàn em đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để "đối phó", giữ khoản tiền đó gửi ngân hàng khác để lấy lãi riêng.

Thương Tín cũng một mực khẳng định Trịnh Kim Chi là người tung tin ông tiêu xài hoang phí 800 triệu đồng, khiến ông bị cộng đồng mạng chỉ trích, "ném đá".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhac-si-to-hieu-khong-muon-dinh-dang-thuong-tin-n-290614.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao