Nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường lột xác hoàn toàn với hit mới

Nhạc sỹ/ ca sĩ Nguyễn Đức Cường vừa cho ra một ca khúc mới có nhịp điệu nhanh, dồn dập và đầy trẻ trung, khác với những nhạc phẩm trước đây anh thể hiện.

Vào đúng dịp sinh nhật 28/1, nhạc sỹ/ ca sĩ Nguyễn Đức Cường, người nổi tiếng qua các ca khúc lãng mạn như Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi đã bất ngờ cho ra mắt một ca khúc mới mang tên Chờ em trong giấc mơ. Kể từ năm 2008, Nguyễn Đức Cường mới thể hiện lại ca khúc do chính mình sáng tác kể từ sau hai ca khúc lãng mạn trên nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng yêu nhạc.


Đạo diễn Triệu Quang Huy tiếp tục đảm nhận vai trò chỉ đạo trong dự án lần
này của Nguyễn Đức Cường
.

Nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường chia sẻ, ca khúc “Chờ em trong giấc mơ” diễn tả tâm trạng của một người trẻ, thành đạt, bận rộn với công việc, có nhiều cô gái vây quanh nhưng “lắm mối tối nằm không”. Mọi người nhìn thì đó là một con người thành đạt và hạnh phúc nhưng thực chất họ là những con người cô đơn, đôi khi phải tìm đến rượu để giải sầu, và cũng trong cơn say, thì họ mới biết được thực sự họ đang muốn điều gì và tìm kiếm điều gì.






Bê Trần cùng nhiều bạn bè đến chúc mừng Đức Cường ngày ra mắt sản phẩm
âm nhạc mới.

Triệu Quang Huy, đạo diễn mát tay chuyên thực hiện các MV đình đám cho các ca sỹ hiện nay chia sẻ thêm: "Nếu như trước đây mọi người biết đến Hà Nội với những phố cổ rêu phong, với bờ hồ, với một cái gì đó rất “nồng nàn Hà Nội” thì bây giờ mọi người sẽ thấy một Hà Nội hiện đại, với những quán bar, sàn nhảy, với những hoạt động về đêm.


Đạo diễn Triệu Quang Huy và Nhật Thu - hot girl đảm nhận một vai diễn quan trọng
trong MV của Nguyễn Đức Cường.


Chia sẻ về tên MV “Chờ em trong giấc mơ”, Nguyễn Đức Cường cho biết: Cuộc sống hôn nhân của anh không thuận lợi và anh đã chia tay vợ cách đây hai năm. Hiện tại, con gái anh đang ở với vợ và anh cũng hy vọng sau này con gái lớn khôn, có thể về ở với anh. Ngoài ra, Nguyễn Đức Cường cũng đang vui duyên mới với một cô gái trẻ tuổi hơn anh, anh hy vọng rằng anh có thể đi đến cuối đường tình với người phụ nữ này vì anh không muốn mình rơi vào bế tắc của bất cứ một cuộc đổ vỡ nào nữa.

Ca khúc "Chờ em trong giấc mơ" như một sự trở lại của Nguyễn Đức Cường sau thời gian...ngủ đông. Anh sẽ cho ra nhiều dự án tiếp nối trong năm 2015, âm nhạc sẽ đến gần với nhiều đối tượng đặc biệt là các bạn trẻ, và Đức Cường nhấn mạnh, anh không chạy theo dòng nhạc thị trường.


MV Chờ em trong Giấc mơ


T.A.




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao