Nhậm Đạt Hoa vui vẻ chụp ảnh sau vụ bị đâm ở sự kiện

Nhậm Đạt Hoa bị một kẻ côn đồ tấn công bằng dao khi tham dự sự kiện ở Quảng Đông. Mới đây, hình ảnh anh vui vẻ sau ca phẫu thuật tay đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 22/7, Sina đăng tải hình ảnh Nhậm Đạt Hoa tại một bệnh viện ở Quảng Đông. Trong bức ảnh, nam diễn viên tỏ ra vui vẻ, thoải mái chụp ảnh cùng nhân viên y tế sau khi phẫu thuật ngón tay bị thương.

Nguồn tin cho biết thêm bàn tay phải của nam diễn viên bị thương rất nặng khi cố gắng cản nhát đâm của hung thủ. Ngay sau khi phẫu thuật, Nhậm Đạt Hoa được gia đình đưa về Hong Kong để điều trị. Truyền thông Trung Quốc tiết lộ các bác sĩ tại quê nhà đã tiến hành kiểm tra vết thương ở tay của nam diễn viên trong 2 tiếng và cho biết anh chỉ cần nằm viện điều trị.

Nhậm Đạt Hoa vui vẻ chụp ảnh sau vụ bị đâm ở sự kiện-1
Hình ảnh Nhậm Đạt Hoa khi điều trị tại một bệnh viện ở Quảng Đông.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Nhậm Đạt Hoa đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tình trạng mới nhất của mình đến người hâm mộ. “Bình an, cảm ơn mọi người”, anh viết. Nam diễn viên cũng chia sẻ ảnh chụp bó hoa và chú gấu bông do con gái Ella gửi tặng.

Trong những ngày tài tử họ Nhậm nằm viện, vợ và con gái nam diễn viên luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc anh. Theo truyền thông Hong Kong, người mẫu Kỳ Kỳ vì quá lo lắng cho chồng đã gầy đi trông thấy. Cô thường xuyên để lộ dáng vẻ mệt mỏi, bơ phờ.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ Cảng thơm, Kỳ Kỳ cho biết tình trạng sức khỏe của Nhậm Đạt Hoa đã ổn định và đang được điều trị.

“Ưu tiên hàng đầu lúc này là sức khỏe của anh ấy. Tuy nhiên, mọi người hãy yên tâm, tình trạng của chồng tôi đã ổn định và không có gì đáng ngại. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã quan tâm, thăm hỏi gia đình chúng tôi trong những ngày qua”, vợ của nam diễn viên chia sẻ.

Nhậm Đạt Hoa vui vẻ chụp ảnh sau vụ bị đâm ở sự kiện-2
Người mẫu Kỳ Kỳ bơ phờ, mệt mỏi vì lo lắng cho sức khỏe của chồng.

Ngày 20/7, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm khi tham gia một sự kiện tại Trung Sơn (Quảng Đông). Khi đang giao lưu trên sân khấu, bất ngờ một người đàn ông bước lên, dùng dao đâm tới tấp vào người Nhậm Đạt Hoa. Người này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trang Sina cho biết Nhậm Đạt Hoa bị đâm 2 nhát ở bụng, vết rách dài 3 cm. Ngoài ra, 4 ngón tay của nam diễn viên cũng bị thương. Sau khi được phẫu thuật cấp cứu thành công tại Trung Quốc, anh được đưa về quê nhà Hong Kong để tiếp tục điều trị. Nguyên nhân sự việc đến nay vẫn chưa được làm rõ.

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955 tại Hong Kong. Ông bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu, sau đó chuyển sang diễn xuất vào giữa những năm 1970. Nam diễn viên nhanh chóng được ký hợp đồng với TVB và gây chú ý nhờ Liêu trai 2, Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Diệp vấn, Sát phá lang.

Theo Zing


Nhậm Đạt Hoa hành hung

Tin tức mới nhất