Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Tòa vừa thông báo chính thức ly hôn, Song Hye Kyo lập tức có hành động dứt tình với chồng cũ

Hành động này cho thấy sự dứt tình của Song Hye Kyo, dù thời điểm Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn thì cô vẫn cố níu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ đường.

Sáng 22/7, truyền thông đưa tin Tòa án gia đình Seoul đã hoàn tất giải quyết thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông qua một cuộc họp kín. Một quan chức của Tòa án tuyên bố hai người đã chính thức hợp pháp ly hôn, tuy nhiên ông không tiết lộ chi tiết về sự việc.

Như vậy chỉ sau 1 năm 8 tháng ngắn ngủi, cặp đôi đình đám Châu Á Song đã chính thức đường ai nấy đi.

Tòa vừa thông báo chính thức ly hôn, Song Hye Kyo lập tức có hành động dứt tình với chồng cũ-1

Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 26/6. Đặc biệt, việc Song Joong Ki đơn phương đệ đơn, không thông báo với công ty quản lý đã khiến nhiều người nghi ngờ về cuộc hôn nhân nhiều khúc mắc của cả hai.

Tuy nhiên, phía Song - Song đều phủ nhận những tin đồn ngoại tình và cho biết ly hôn là do bất đồng trong cách sống. Hai người không có tranh chấp về tài sản hay con cái nên đã hoàn tất mọi thủ tục ly dị rất nhanh chóng. 

Tòa vừa thông báo chính thức ly hôn, Song Hye Kyo lập tức có hành động dứt tình với chồng cũ-2

Ngay sau khi chính thức ly hôn, Song Hye Kyo đã mạnh tay xóa hết những bức ảnh liên quan tới Song Joong Ki, bao gồm cả bức ảnh cưới đạt 4 triệu lượt "thích". Ngoài ra, với những bức ảnh được chồng cũ chụp cho, Song Hye Kyo cũng xóa thẳng tay không thương tiếc.

Hành động này cho thấy sự dứt tình của nữ diễn viên, dù thời điểm Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn thì cô vẫn cố níu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ đường.

Tòa vừa thông báo chính thức ly hôn, Song Hye Kyo lập tức có hành động dứt tình với chồng cũ-3Tòa vừa thông báo chính thức ly hôn, Song Hye Kyo lập tức có hành động dứt tình với chồng cũ-4
Ảnh cưới 4 triệu lượt yêu thích đã được Song Hye Kyo tiêu hủy, cho thấy sự dứt tình.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tiếp tục nghiên cứu các dự án phim mới, trong khi Song Hye Kyo dự định phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-song-joong-ki-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-n-190661.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn