Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: 'Ai thân cận Võ Hoàng Yên?'

"Phi Nhung sẽ về Mỹ tháng 7 tới. Coi album để biết ai là thân cận Võ Hoàng Yên...", chia sẻ mới đây của hacker Nhâm Hoàng Khang.

Sau khi tung loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường và một người chị thân thiết có nội dung nhắc đến chuyện Cường đang sống trong một ngôi nhà toàn "quỷ đội lốt", mới đây Nhâm Hoàng Khang lại có động thái mới.

Trên trang cá nhân, anh tiếp tục tiết lộ chuyện tháng 7 này, ca sĩ Phi Nhung sẽ rời Việt Nam để trở về Mỹ.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-1

"Tội ác PN, DP và MT (đã viết tắt). Tháng 7 này Phi Nhung sẽ về Mỹ. Coi album để biết ai là thân cận với Võ Hoàng Yên (thần y từng bị bà Phương Hằng vạch mặt lừa đảo suốt thời gian qua - PV)", "đàn em" bà Phương Hằng thông báo.

Ngay khi thông tin lan truyền đã nhận về nhiều quan tâm. Đặc biệt, một số còn bán tin bán nghi không biết lời tiết lộ của Khang có đúng hay không.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-2

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh quảng cáo của một bầu show với nội dung: "Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show cho em nhé".

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ phản hồi từ phía giọng ca trữ tình về tin đồn sẽ trở về Mỹ.

Mâu thuẫn Khang - Nhung bắt đầu từ việc khi Hoàng Khang nhắn tin với D.P. (người có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung) để hỏi về thông tin của H.N.T.V - nick Facebook chuyên đi nói xấu bà Hằng và nam IT.

Ban đầu D.P. phủ nhận có quen biết nhưng sau đó người này lại có nhiều bài viết bôi nhọ bà chủ Đại Nam.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-3

Nghĩ bản thân đã bị phía Phi Nhung lừa nên sau đó anh tuyên bố đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng không mấy tốt đẹp của giọng ca trữ tình và hứa hẹn tung phốt trong tương lai gần.

Và đến sáng nay, nam IT đã đăng status dài kêu cứu cho Hồ Văn Cường và người thân của cậu bé. Chàng hacker tiết lộ làm việc này vì muốn đòi lại công bằng cho người yếu thế. Và hiện anh cũng đang gặp nguy hiểm khi bị rất nhiều người lạ nhắn tin đe dọa mình cùng người thân.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-4

"... Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác.

Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ P.N nuôi, hãy kêu gọi P.N công khai từ thiện hồi năm 2020. P.N hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân.

Cùng với đó là clip Khang tiết lộ loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với một người chị. Nội dung buổi trò chuyện đã tiết lộ cuộc sống của Cường tại Sài Gòn. Cậu cho hay muốn về quê sinh sống, bởi chỉ nơi đó, Cường mới được là chính mình.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-5
Hồ Văn Cường muốn về quê sau khi cuộc sống ổn định hơn.

Hacker tiết lộ tháng 7 Phi Nhung về Mỹ: Ai thân cận Võ Hoàng Yên?-6
Cường tiết lộ đang sống trong một ngôi nhà toàn quỷ đội lốt.

Tiếp đó, Cường cho hay rất muốn ra khỏi ngôi nhà mình đang ở nhưng để làm được điều đó, Cường phải tính toán thật kĩ. Tuy nhiên, người bạn kia cho rằng, mong muốn của cậu chắc chắn khó được thực hiện và hiện P.N (ý chỉ mẹ nuôi) đang dính thị phi, nếu cần thì Cường phải là người đứng ra vạch mặt.

Cường lập tức trả lời: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình, còn việc lột mặt nạ em nghĩ để người khác làm sẽ hay hơn.

Ở trong ngôi nhà này toàn quỷ đội lốt nên thôi em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất. Còn nếu muốn làm căng thì 'ok thôi, chơi luôn', xem trận sinh tử ai hơn ai".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-tiet-lo-lich-trinh-phi-nhung-ve-my-thang-7-n-264975.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung