Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung 'tự nguyện bị lợi dụng'

"Ở với cái ác lâu bạn sẽ thấy cái ác bình thường, quả không sai", Hoàng Khang nói thêm.

Mới đây trên trang cá nhân, IT Nhâm Hoàng Khang bất ngờ có đôi lời nhắn nhủ tới cộng đồng fans của Phi Nhung. Bởi chỉ vài giờ trước, giọng ca trữ tình đã có một bức tâm thư dài trải lòng khi vô tình vướng phải thị phi.

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-1

"Gửi fans của chị Phi Nhung.

Giờ mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi, các bạn thấy không? Dù không phải fans của Phi Nhung nhưng qua theo một tháng, mình biết chị là người vụng nói nhưng sống rất nhiệt tình. Làm gì cũng phải nhờ Đỗ M.T bày mưu tính kế nên làm sao chị có thể viết được một bài dài thế này.

Phi Nhung mỗi lần viết là hay xuống hàng bất chợt, có mấy từ dễ thương và lâu lâu còn có dấu ba chấm.

Người viết bài này là Diễm P., kẻ ác đã lôi kéo Phi Nhung hoặc ép Phi Nhung phải làm theo mình. Mình dẫn chứng đúng không hả fans của Phi Nhung. Sai mọi người cứ thoải mái phản bác nhé.

Sẽ không ai bị xóa hay block ở đây, trừ phản động. Mặt thì không ra nhưng toàn dùng ảnh của Phi Nhung và dụ Phi Nhung làm cái này, làm cái kia. Ở với cái ác lâu bạn sẽ thấy cái ác bình thường, quả không sai".

Bài đăng này hiện đang thu hút rất nhiều chú ý. 

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-2

Trở lại diễn biến trước đó, vài ngày trở lại đây, việc Hoàng Khang tuyên bố nắm trong tay nhiểu bằng chứng lên quan đến "phốt" của Phi Nhung đã nhận về sự quan tâm lớn.

Theo người trong cuộc chia sẻ, ban đầu Khang nhắn tin cho một tài khoản tên Diễm P. (người này có liên hệ mật thiết với Phi Nhung) để dò hỏi về Huỳnh Ngọc T.V - nick chuyên đi nói xấu Khang và bà Phương Hằng.

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-3

Tuy nhiên khi ấy Diễm P., một mực phủ nhận không liên quan đến tài khoản nói trên. Nhưng sau đó, Diễm P., lại liên tục đặt điều, nói xấu bà Phương Hằng.

Nghĩ bản thân đã bị lừa một vố đau nên Hoàng Khang quyết định "chơi tới bến". Ngoài việc khẳng định làm việc này không phải vì tiền, anh còn tuyên bố sẽ dùng 500 triệu tiền thưởng bà Hằng tặng mình trước đó để "chơi tất tay" với Phi Nhung, Diễm P. và Minh T.

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-4

Đến hôm qua trong livestream, bà chủ Đại Nam bất ngờ đề cập đến một nữ nghệ sĩ mang tên Phi Phi. Cụ thể, người này rất thích đánh sập kênh của người khác, chỉ thích nữ chứ không thích nam.

"Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng, xa hoa, sau bao nhiêu mối tình thì không còn thích đàn ông. Thích đàn bà cơ, đang đóng vai vợ với một người phụ nữ", nữ đại gia tiết lộ.

Bà nhấn mạnh thêm: "Phi Phi cô nương không ra mặt nhưng chỉ huy người khác đánh sập bao nhiêu trang mạng khác, đánh sập bao nhiêu hacker, tấn công các Youtuber. Đừng thấy tô son trét phấn mà tưởng đẹp. Chúng ta phải tỉnh táo để đánh giá lại", bà Hằng nói.

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-5

Dù không bị nhắc đích danh nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Phi Nhung có động thái gây chú ý. Phi Nhung tâm sự: "Trước tiên em cho cả nhà biết hôm qua em được chị Hằng gọi tên. Ai cũng lo lắng, cảm ơn cả nhà rất nhiều. Em không sao hết.

Em làm mẹ của các chú tiểu, các chú cũng sắp lên chức thầy, sân si gì. Em phải tập lại cuộc sống của em để xứng đáng làm mẹ của các chú. Bà con an tâm, em không sao đâu. Em đã nói sóng gió gì em cũng đã vượt qua".

Hacker tung lý lẽ khẳng định Phi Nhung tự nguyện bị lợi dụng-6

Nhưng không lâu sau, bài đăng này "bay màu" trên Facebook nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô tiếp tục có bài đăng thứ hai, trực tiếp bàn luận khi nhân vật "Phi Phi cô nương" bị nhiều người đồn đoán là mình.

Cô cho hay ban đầu định không lên tiếng. Nhưng vì quá nhiều người thắc mắc liệu Phi Phi có phải Phi Nhung hay không, nên giọng ca trữ tình mới quyết định một lần nói rõ.

Khẳng định bản thân chẳng làm gì sai để mà phải sợ, cô cũng cho biết đang cố gắng trong việc làm thiện nguyện để giúp ích cho đời và mong muốn tránh càng xa thị phị càng tốt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-chi-ra-viec-phi-nhung-bi-loi-dung-n-264575.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Hacker Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung