Nhân chứng duy nhất vụ sao nữ bị cưỡng hiếp 100 lần có nói dối?

Yoon Ji Oh là nhân chứng duy nhất của vụ nữ diễn viên Jang Ja Yeon bị 31 nhân vật quyền lực lạm dụng tình dục. Nhưng mới đây, cô bị tố nói dối và lợi dụng cái chết của bạn.

Ngày 24/4, trang Ilgan Sports đưa tin nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị nhà văn Kim Soo Min tố ngụy tạo lời khai, lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến vụ tự tử của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon. Yoon Ji On đã lợi dụng chính người đã khuất để làm lợi cho mình, nhận cả tiền quyên góp của công chúng.

Kim Soo Min là nhà văn có tiếng tại Hàn Quốc. Lúc đầu ông là người được Yoon Ji Oh tin tưởng và cùng hợp tác để xuất bản cuốn sách Lời khai thứ 13. Nhưng sau đó Kim Soo Min dựa vào những tin nhắn giữa ông và Yoon Ji Oh để tố cáo cô đã nói dối về những chi tiết liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon.

Nhân chứng duy nhất vụ sao nữ bị cưỡng hiếp 100 lần có nói dối?-1
Nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị nhà văn hợp tác với mình tố cáo vì đã nói dối vụ cái chết của Jang Ja Yeon.

Ngày 23/4, trong một tuyên bố đăng trên các phương tiện truyền thông, luật sư Park Hoon đại diện cho nhà văn Kim Soo Min khẳng định Yoon Ji Oh đã sử dụng cái chết của Jang Ja Yeon để quyên tiền trên một trang web ở nước ngoài.

"Đúng là cô ta đã chứng kiến một nhà báo tên là Cho quấy rối tình dục Jang Ja Yeon. Nhưng đó là điều duy nhất cô ta thấy. Cô khẳng định đã nhìn thấy danh sách của Jang, nhưng điều này không đúng sự thật. Cô ấy thậm chí còn tuyên bố hành động lật lại vụ án có thể khiến chính cô phải trả giá bằng cả mạng sống. Cô ấy đang mạo hiểm tính mạng để đòi lại công lý nhưng lại nhận tiền quyên góp của mọi người", luật sư Park Hoon tuyên bố trước sở cảnh sát thành phố Seoul.

Park Hoon tiết lộ những đoạn tin nhắn giữa thân chủ của ông ta là nhà văn Kim Soo Min và Yoon Ji Oh, trong đó Yoon Ji Oh thừa nhận là không thân thiết với Jang Ja Yeon như những gì cô đã nói với truyền thông.

Vị luật sư này cũng tuyên bố bản danh sách 31 người quyền lực cưỡng hiếp Jang Ja Yeon không tồn tại, nhưng Yoon Ji Oh lại nói dối rằng cô đã nhìn thấy nó trước khi bị nó bị cháy. Park Hoon yêu cầu cảnh sát đặt lệnh cấm xuất cảnh với Yoon Ji Oh vì có thông tin cô sẽ rời Hàn Quốc đến Canada.

"Nếu cô ấy vô tội, tôi nghĩ cô sẽ hợp tác điều tra. Tuy nhiên nếu cô rời Hàn Quốc, vậy thì nó có nghĩa là lo sợ", Park Hoon viết trong bản tuyên bố.

Nhân chứng duy nhất vụ sao nữ bị cưỡng hiếp 100 lần có nói dối?-2
Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng hiếp 100 lần bởi 31 kẻ quyền lực khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Yoon Ji Oh được coi là nhân chứng duy nhất của vụ này.

Ngoài ra, phóng viên Kim Dae Oh, người đầu tiên đưa tin về vụ án của Jang Ja Yeon cũng khẳng định Yoon Ji Oh đã nói dối, chính bản thân anh này cũng chưa từng nhìn thấy danh sách của nữ diễn viên Vườn sao băng.

"Tôi xin thề với cuộc đời của mình rằng phần danh sách về những kẻ đã cưỡng hiếp Jang Ja Yeon không có thật. Cô ấy cũng chưa bao giờ viết: 'Tôi bị buộc phải tiếp rượu vào ngày mất của mẹ mình'. Tôi không hiểu tại sao Yoon Ji Oh lại khẳng định có thông tin này trong bức thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon".

Đáp lại những lời buộc tội của phía nhà văn Kim Soo Min và luật sư Park Hoon, nữ diễn viên Yoon Ji Oh khẳng định Kim Soo Min đã chỉnh sửa các tin nhắn.

"Họ chẳng đáng để tôi phải lên tiếng phản bác lại. Người đáng được chú ý không phải là tôi, cũng chẳng phải là họ mà là cuộc điều tra. Tại sao không có phóng viên nào đưa tin về vụ tái điều tra về cái chết đã đi đến đâu rồi. Họ đứng về phía những kẻ tấn công nhân chứng duy nhất là tôi, người đứng lên vì các nạn nhân", Yoon Ji Oh viết trên Instagram.

Trong một bài đăng khác, Yoon Ji Oh khẳng định nhà văn Kim Soo Min là một người đàn ông thiếu suy nghĩ và không giữ chữ tín. Theo lời cô, Kim Soo Min còn từng muốn tiết lộ tên của Yoon Ji Oh trước khi đứng ra nhận làm chứng vụ Jang Ja Yeon.

Theo Zing


Yoon Ji Oh Jang Ja Yeon

Tin tức mới nhất