Nhân chứng vụ xe buýt đâm chết người: 'Mặt cắt không ra máu'

Theo anh Ph. lúc xảy ra vụ tai nạn, ngoài nạn nhân, một người đàn ông khác cũng đi gần đó nhưng may mắn thoát chết.

Trước đó, vào 6h10 sáng ngày 8/4,  tại đường Phạm Văn Đồng (trước cổng khu đô thị Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe buýt mang BSK 29B-145.55 của hãng xe bus Thăng Long Hà Nội với người đi bộ trên đường. 

Nhân chứng vụ xe buýt đâm chết người: Mặt cắt không ra máu-1
Chiếc xe buýt lao lên vỉa hè, đâm trúng 1 người đang đi bộ

Cụ thể, xe buýt do Phạm Văn Trường (SN 1973, trú Phú Xuyên, Hà Nội) điều khiển đi tới trước cổng khu đô thị Ciputra thì bất ngờ lao lên vỉa vè đâm đổ 1 gốc cây tại đây rồi tiếp tục lao tới tông trúng anh Lương Xuân B. (sinh năm 1990, quê Thái Bình). Anh B. được xác định tử vong tại chỗ. 

Kể lại vụ tai nạn kinh hoàng, anh Ph. (quê Phú Thọ, làm nghề xe ôm) chứng kiến sự việc nói: "Lúc đó hơn 6h, tôi đang chờ khách gần đó thì nghe thấy tiếng va chạm lớn, quay mặt lại thì thấy chiếc xe húc đổ cây và lao lên vỉa hè. Khi tiến lại thì thấy 1 người đàn ông đã tử vong".

Nhân chứng vụ xe buýt đâm chết người: Mặt cắt không ra máu-2
Anh Lương Xuân B. bị xe buýt đâm trúng, tử vong tại chỗ

Theo anh Ph. lúc xảy ra vụ tai nạn, ngoài nạn nhân, một người đàn ông khác cũng đi gần đó nhưng may mắn thoát nạn. "Mặt người đó sợ cắt không còn giọt máu", anh Ph. run run kể lại.

Ngoài ra, theo một bảo vệ xây dựng gần đó chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, chiếc xe buýt ôm cua với tốc độ cao trước khi lao lên vỉa hè. "Chiếc xe buýt cũng không chạy vào đây vì phía trong là cổng vào khu đô thị", người này nói.

Nhân chứng vụ xe buýt đâm chết người: Mặt cắt không ra máu-3
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-chung-vu-xe-buyt-dam-chet-nguoi-o-ha-noi-ke-lai-noi-so-n-257397.html

tai nạn giao thông xe buýt

Tin tức mới nhất