Nhận diện nghi phạm cứa cổ em trai, hiếp dâm chủ quán cafe ở Đà Nẵng

Cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng nghi vấn gây ra vụ cứa cổ em trai, hiếp dâm chủ quán cafe ở Đà Nẵng và đang phát thông báo truy tìm.



Ngày 25/11, Công an TP Đà Nẵng vừa ra thông báo truy tìm kẻ trộm đột nhập vào quán cafe rồi ra tay sát hại em trai và hiếp dâm chị gái vào rạng sáng ngày 22/11.

Theo thông tin ban đầu, nghi can gây ra vụ án là Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú quán xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Đối tượng sử dụng xe hiệu Wave màu đen, biển số 82K7- 3293.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 1h30 sáng 23/11, kẻ gian đã đột nhập quán cafe T.A (đường CMT8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) và dùng con dao của quán cắt ngang cổ anh P.Đ.Q. (SN 1985, trú quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Sau đó, đối tượng tiếp tục gõ cửa phòng ngủ của chị gái anh Q. là P.T.M.L. (trú quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Tưởng là em trai gọi có việc, chị L. mở cửa thì bị đối tượng dùng dao đe dọa để thực hiện hành vi cưỡng bức nạn nhân nhiều lần và cướp 3,2 triệu đồng, 1 lắc tay bằng vàng.

Sau đó, chị L. đã lừa được đối tượng ra khỏi phòng rồi đóng chặt cửa lại và điện thoại cầu cứu người hàng xóm. Khi người hàng xóm qua cứu chị L. thì tên trộm ẩn nấp ở quầy pha chế tiếp tục xông ra khống chế và lôi chị L. vào phòng ngủ cố thủ. Sau khi anh Long đập cửa hô hoán, vừa gọi điện báo lực lượng công an, đối tượng này đã phóng xe máy bỏ trốn.

Từ lời khai của nạn nhân và các nhân chứng cùng một số tang vật thu giữ tại hiện trường, Cơ quan điều tra đã xác định nghi can gây án là Mạc Văn Nhân.
 

Nhận diện nghi phạm cứa cổ em trai, hiếp dâm chủ quán cafe ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Nghi can Mạc Văn Nhân

 

Được biết, đối tượng Nhân tạm trú gần quán cà phê T.A, nơi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, khi xảy ra vụ án trên, lực lượng công an tìm đến nơi ở thì Nhân đã bỏ đi.

Do đó, Công an TP.Đà Nẵng đã có thông báo khẩn gửi các đơn vị nghiệp vụ và địa phương cũng như đề nghị người dân cung cấp thông tin nếu phát hiện nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ai biết thông tin về đối tượng vui lòng thông báo, liên hệ về Công an phường Bình Thuận thông qua số điện thoại 0511.3.821296.

 

Theo Trí thức trẻ


nhận diện nghi phạm bạo lực Đà Nẵng nghi phạm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất