Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ

Tiểu thư Kitty Spencer, cháu gái của Công nương Diana, chị em họ của Hoàng tử William và Harry, gần đây đã đính hôn với một ông trùm thời trang 60 tuổi, Michael Lewis.

Tiểu thư Kitty Spencer, cháu gái của Công nương Diana, chị em họ của Hoàng tử William và Harry, gần đây đã đính hôn với một ông trùm thời trang 60 tuổi, Michael Lewis.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-1

Theo trang Mirror, Lewis đã cầu hôn Kitty Spencer trước Giáng sinh. Tiếp đó, một bài báo đăng trên tờ Daily Mail cho thấy hai người đang nghỉ dưỡng ở Cape Town, Nam Phi. Trên tay Kitty là chiếc nhẫn đính hôn kim cương.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-2Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-3

Eddie LeVian, Giám đốc điều hành của công ty trang sức Le Vian có trụ sở tại thành phố New York ước tính chiếc nhẫn đính hôn của Kitty trị giá khoảng 160,000 đô la (3.71 tỷ VNĐ). LeVian cho biết thêm: “Chiếc nhẫn của Kitty Spencer được thiết kế theo phong cách vĩnh cửu, nặng tổng cộng 7 carat. Nhưng rất khó để tôi biết chính xác trọng lượng của mỗi viên kim cương nếu chỉ nhìn qua ảnh”.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-4

Chuyên gia Benjamin Khordipour của Estate Diamond Jewelry, thành phố New York lại dự đoán chiếc nhẫn của Kitty trị giá từ 55,000 đến 65,000 USD (1.27 tỷ VNĐ). Khordipour nhận xét: “Chiếc nhẫn của cô có khoảng 18 viên kim cương cắt bằng ngọc lục bảo, được đặt theo kiểu nửa vòng và gắn bạch kim”. Ông ước tính rằng kích thước của mỗi viên kim cương khoảng 0,60 carat.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-5

Người sáng lập và chủ sở hữu của cửa hàng trang sức ItsHot.com, Denis Stepansky dự đoán các kiểu nhẫn hình học như của Kitty sẽ trở thành xu hướng lớn trong năm nay. Trong thời kỳ Art Deco, kim cương có hình cắt ngọc lục bảo đã trở thành một phong cách trang sức phổ biến. Mọi người thích các viên đá được cắt góc sắc nét và có độ phản chiếu cao. Kỹ thuật này mang lại cho viên đá một cảm giác thuần khiết.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-6

Nhà thiết kế nhẫn nổi tiếng Neil Lane nhận xét: “Hình dạng hình học và thiết kế tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến vì tính linh hoạt của chúng. Dòng trang sức này là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ hiện đại tìm kiếm sự thanh lịch trong sự tối giản”.

Nhẫn đính hôn của cháu gái công nương Diana, Kitty Spencer trị giá gần 4 tỷ VNĐ-7

Michael Lewis là một triệu phú đến từ Nam Phi, 61 tuổi, lớn hơn Kitty Spencer 32 tuổi và lớn hơn cha của cô – Earl Spencer 5 tuổi. Kitty và Lewis đã công khai mối quan hệ vào tháng 5 năm ngoái, khi bị phát hiện đi dạo ở thành phố New York. Họ cũng bị bắt gặp hôn nhau ở St Tropez hồi tháng 8.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/hot-trend/nhan-dinh-hon-cua-chau-gai-cong-nuong-diana-kitty-spencer-tri-gia-gan-4-ty-vnd-6850747.html

công nương Diana

Tin tức mới nhất